Tăng Thanh Hà thời trang, Hương Giang đội nón lá đi xem chương trình

Các diễn viên diện trang phục đen trắng tương phản do Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị. Thiết kế kết hợp giữa sơ mi rộng, tay áo bất đối xứng và chân váy xếp ly.

Các diễn viên mặc trang phục đen trắng tương phản do Đỗ Mạnh Cường chuẩn bị. Thiết kế kết hợp giữa áo sơ mi rộng, tay áo bất đối xứng và chân váy xếp ly.

Khi xem buổi biểu diễn vào ban ngày, cô ấy đã kết hợp trang phục của mình với kính mèo. – Kết hợp nó với trang phục mắt mèo lớn khi xem chương trình vào ban ngày.

Người đẹp có mối quan hệ thân thiết với các nhà thiết kế. Cuối năm 2017, Tăng Thanh Hà xuất hiện trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. -Beauty có mối quan hệ thân thiết với các nhà thiết kế. Cuối năm 2017, Tăng Thanh Hà xuất hiện trong show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường. – Hương Giang Idol nổi bật khi diện áo lưới hoa to bản và đội mũ lưới. Chiếc váy hở ngực dáng rộng cổ điển này giúp người đẹp tôn vòng một nở nang và bờ vai trễ nải. Chiếc váy xẻ ngực rộng cổ điển giúp người đẹp tôn khuôn ngực và bờ vai trần nuột nà. -Xiangjiang trang điểm để tóc phù hợp với phong cách thiết kế. -Trang điểm, thiết kế kiểu tóc Hương Giang .

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website