Nhã Phương không cưới Trường Giang vì quá bận

Trong cuộc trò chuyện với VnExpress ngày đầu năm, Nhã Phương cho biết cô bận nhiều dự án lớn nên chưa thể chia sẻ tin vui đám cưới với người hâm mộ. Cách đây một năm, người đẹp sinh năm 1990 chia sẻ muốn kết hôn vào năm 27 tuổi. – Nha Trang cho biết bố mẹ vẫn mong con gái sớm sở hữu căn nhà nhỏ trong thời gian sớm nhất. Tuy nhiên, gia đình cô tôn trọng mọi quyết định của cô nên không đặt vấn đề cưới xin.

Ảnh Nha Trang cuối cùng.

“Sau này nếu lập gia đình, tôi muốn giảm bớt công việc thì phải tập trung cao độ. Nhã Phương cho biết:” Trong năm nay, tôi luôn muốn dốc hết sức mình để cống hiến cho nghệ thuật. Đằng này, tôi lùi một bước thì sẽ không hối hận. Lên.

Chuyện tình cảm của diễn viên Trường Giang được gia đình ủng hộ, được bố mẹ đưa về ra mắt, chị gái ở Nha Trang luôn giục hai vợ chồng lấy chồng càng sớm càng tốt để gia đình có thêm thành viên mới. — Trong dịp lễ hội xuân vừa qua, cô đã cùng Trường Giang đi xem kịch, sau Tết cô trở lại đoàn phim Lôi Báo của đạo diễn Victor Vũ, tiếp đó, Nha Trang nhận lời tham gia bộ phim mới của đạo diễn “49 Ngày Nhật” Trung, ngoài ra trong năm nay cô sẽ hợp tác với Hàn Quốc để tham gia một dự án điện ảnh

Năm 2016 là một năm thành công của Nhã Phương khi cô đoạt giải Mai Vàng Phim truyền hình và điện ảnh được yêu thích nhất “Korea Asian Drama Giải thưởng Ngôi sao Nữ diễn viên chính xuất sắc 2016 và VTV Awards Ngoài ra, vai chính của phim Tuổi thanh xuân 2 tiếp tục được công chúng săn đón.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website