Ngôi nhà của sao Việt ngập tràn không khí giáng sinh

Bà xã Thủy Tiên của Đan Trường đón Giáng sinh tại biệt thự của gia đình ở Mỹ. Con trai Thiên Từ của họ chụp ảnh và chơi đùa bên cây thông lớn và mô hình ông già Noel. Bận rộn chăm sóc con trai mới sinh và sửa sang căn nhà ở trung tâm Sài Gòn.

Thúy Vân và chồng sửa sang nhà. Video: Youtube Thuy Van .

Ngày 22/12, Đỗ Mạnh Cường cùng các con trang trí cây thông tại nhà. Nhà thiết kế vào bếp chiên gà và làm món mì xào cho gia đình. Giáng sinh cũng trùng với sinh nhật của Đỗ Mạnh Cường. Anh cho biết, mong gia đình khỏe mạnh, dịch bệnh sớm chấm dứt, mong mở thêm cửa hàng thời trang. Video: Phim Tran.

Lan Khuê diện trang phục mùa đông tạo dáng bên cây thông lớn trong biệt thự của gia đình ở TP.HCM. Ở Singapore. Khi con trai đón Giáng sinh đầu tiên trong đời, nam diễn viên rất hạnh phúc. . — Điểm nhấn của gia đình Thúy Hạnh là cây thông được trang trí như một người mẫu, mặc váy. Thúy Hạnh (Thúy Hạnh) cho biết, việc sắp xếp, dọn dẹp rất khó khăn nhưng niềm hạnh phúc khi được ở bên gia đình đã xóa tan mọi mệt mỏi của cô. Bạn của cô là hai chú mèo Ping (Blonde) và Izzy (Izzy) được cô chăm sóc được gần một năm. Cô cũng mua một cây thông để trang trí nhà. Cô cho biết: “Giáng sinh không có người yêu nhưng tôi không cô đơn. Tôi ở nhà đọc sách, xem phim, rủ bạn bè nấu ăn, tụ tập tán gẫu”. Long Kan (phải) trang trí căn hộ ở quận 2, TP.HCM những ngày đầu. . Anh thường tổ chức nhiều bữa tiệc tối và mời bạn bè thân thiết như Bình Minh, bà xã Thanh Hằng (ảnh) đi ăn, chơi game để đổi quà.

Quang Hà cũng trang trí không gian giáng sinh và mời bạn bè đến nhà ăn chơi. Gia đình nữ ca sĩ diện trang phục đồng màu. Bé Lana nhà Thu Thủy và Kin Nguyễn lần đầu đón Noel.

Đàm Thu Trang khoe ảnh con gái nằm trong góc trang trí Noel của gia đình. Doanh nhân Cường Đô la hết lời khen ngợi sự khéo léo, thông minh của vợ khiến ngôi nhà như đầm ấm trong những ngày cuối năm.

An Dung Hong (Ảnh: Facebook)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website