Phương Mỹ Chi hát trên vỉa hè Đà Lạt quyên tiền

Phương Mỹ Chi cùng gia đình có kỳ nghỉ ngắn ngày đón năm mới tại Đà Lạt. Khi đang đi dạo phố, cô vô tình bắt gặp một nhóm sinh viên ở tỉnh Lâm Tống tổ chức biểu diễn đường phố trong lễ hội mùa xuân để quyên góp tiền cho trẻ em vùng sâu vùng xa. “Bản tình ca mùa đông”

Biết được ý nghĩa của chương trình, cuối cùng ca sĩ Việt mùa đầu tiên đã xin tham gia. Sau khi cô bé cất tiếng hát đầu tiên, khán giả đã nhận ra Phương Mỹ Chi và theo dõi tiết mục. Ngoài dòng nhạc dân ca, Bolero, nữ ca sĩ còn hát một số bản tình ca quen thuộc như Người tình mùa đông, Nếu như anh đến … – Phương Mỹ Chi hát bên lề đường thu hút sự chú ý của mọi người.

Không chỉ khi hát, tôi tham vọng còn gây ấn tượng với cách dẫn hài hước. Sự xuất hiện bất ngờ của cô gái 16 tuổi đã giúp đêm nhạc gây quỹ vượt mong đợi. PhươngMy Chi cho biết: “Em rất vui và rất hạnh phúc. Em mong giúp các em nhỏ vùng sâu có thêm cái Tết”

Ca sĩ nhí này đã tặng một chiếc thùng cho học sinh

Lần cuối cùng Phương Mỹ Chi chỉ nhận lịch diễn. ngày cuối tuần. Ngoài ra, cô còn được mời tham gia các tiết mục văn nghệ thiện nguyện, hát lễ chùa …

Văn An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website