Sao Việt chúc mừng Lý Nhã Kỳ làm Lãnh sự danh dự Romania

Chiều ngày 26 tháng 6, Đại sứ quán Romania đã tổ chức lễ khai trương lãnh sự quán nước này tại Thành phố Hồ Chí Minh và giới thiệu Lý Nhã Kỳ là lãnh sự danh dự. Người đẹp sinh năm 1982 xuất hiện trong bộ váy sang trọng, thanh lịch.

Chiều 26/6, Đại sứ quán Romania tổ chức lễ khai trương lãnh sự quán nước này tại Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. thế giới. Giới thiệu Lý Nhã Kỳ là Lãnh sự danh dự. Người đẹp sinh năm 1982 này xuất hiện trong bộ váy kẻ sọc sang trọng.

Theo Đại sứ Romania Valeriu Arteni, lãnh sự quán tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ do Lý Nhã Kỳ đứng đầu. Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 100 năm quốc khánh Romania và 68 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Theo Đại sứ Romania Valeriu Arteni, Lãnh sự quán Thành phố Hồ Chí Minh sẽ do Lý Nhã đứng đầu. Trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 100 năm quốc khánh Romania và kỷ niệm 68 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước, lãnh sự quán đã tổ chức lễ khai mạc.

Ông Teodor Melescanu, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Romania, đã có bài phát biểu tại Romania. Xin chúc mừng vị lãnh sự mới vinh dự tại TP. Ông viết: “Khi Romania kiên quyết thực hiện mong muốn của mình, việc bổ nhiệm bà Trần Thanh Nhàn (tức Lý Nhã Kỳ) làm lãnh sự danh dự của Romania tại thành phố Hồ Chí Minh là rất quan trọng. Tăng cường quan hệ song phương với Việt Nam. Ngoài ra, điều này cũng bắt nguồn từ phía Nhân. Những đóng góp của bà vào sự phát triển quan hệ giữa Romania và Việt Nam. Công việc tích cực của bà là “.

Bộ trưởng Ngoại giao Romania Teodor Melescanu chúc mừng tân Lãnh sự danh dự của Thành phố Hồ Chí Minh . Ông viết: “Việc bổ nhiệm bà Thanh Nhàn, khi Romania tuyên bố sẵn sàng tăng cường quan hệ song phương với Việt Nam, (tức Lý Nhã Kỳ) là rất quan trọng để làm Lãnh sự danh dự TP.HCM, Romania. Bà Nhàn cam kết phát triển quan hệ giữa Romania và Việt Nam. Điều này cũng được thể hiện trong cam kết của cô ấy. Công việc tích cực của cô ấy “.—— Đây là bài hát của Ngài Jean Lesly Benoit, Đại sứ Haiti tại Việt Nam.

Cô ấy là đại sứ của Haiti tại Việt Nam – Ông Jean Lesly Benoit. – Đứng trên sân khấu.

Gia đình Lý Nhã Kỳ gồm mẹ anh (áo xám), chị gái (áo đỏ) và cháu trai đều đến chúc mừng cô.

Gia đình Lý Nhã Kỳ bao gồm mẹ của cô ấy màu xám), chị gái (áo đỏ) và các cháu chúc mừng bạn.

Ca sĩ Noo Phước Thịnh chụp ảnh tập thể cùng Lãnh sự danh dự Romania tại TP.HCM trong sự kiện. Trong sự kiện, Romania được tổ chức tại TP.HCM. – Người mẫu Lan Khuê. – Người mẫu Lan Khuê. – Nhà thiết kế Đỗ Long – một trong những nhà thiết kế trang phục của Lý Nhã Kỳ tại Liên hoan phim Cannes 2018- Đến chúc mừng cô ấy. -Ly Nhã Kỳ, một trong những tác giả của Liên hoan phim Cannes 2018. Xin chúc mừng. – – Ca sĩ Vũ Hà và Cẩm Vân tham dự Lễ trao giải Danh dự tại Romania – Ca sĩ Vũ Hà và Cẩm Vân Tham dự lễ trao giải thưởng của Lãnh sự danh dự Romania. Ca sĩ Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ. Ca sĩ Nathan Lee và Lý Nhã Kỳ – Lý Nhã Kỳ chia sẻ về vai trò mới trong buổi họp báo tối 6/6 của TP HCM.

— Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website