Đi học về, Hoa hậu Thu Ngân ôm chầm lấy cô giáo

Sáng 5/9, Hoa hậu “Bản sắc Việt toàn cầu 2016” Thu Ngân đã đến dự lễ khai giảng của trường cũ. Khi gặp thầy hiệu trưởng trường Hồng Bàng, người đẹp đã hôn và xin chụp ảnh lưu niệm. . Sau khi người đẹp gặp hiệu trưởng trường Hongbang, người đẹp đã ôm hôn và xin chụp ảnh kỷ niệm.

Chu Ân mặc áo dài trắng khi về trường cũ.

Chu Ân mặc đồ trắng, mặc quần áo sau khi trở lại trường cũ.

Người đẹp cho biết cô chỉ ở lại ngôi trường này một năm, sau đó sẽ sang Anh du học. Tuy nhiên, Chu An Kiện vẫn có rất nhiều kỷ niệm ở nơi này.

Người đẹp cho biết cô chỉ ở lại ngôi trường này một năm, sau đó sẽ sang Anh du học. Tuy nhiên, Chu An Kiện vẫn có rất nhiều kỷ niệm ở nơi này.

Hoa hậu đã trao học bổng cho 5 học sinh lớp 10 và 11 có hoàn cảnh khó khăn.

Hoa hậu đã cấp học bổng cho năm trẻ em. Lớp 10 và 11 đang trải qua một môi trường khó khăn.

Trong thời gian sắp tới, Thu Ngân sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động từ thiện. Anh nói: “Tôi không sợ bị gọi là ‘màu mè’. Nếu tôi âm thầm hoạt động tình nguyện trong nhiều năm, rồi một ngày mọi người sẽ hiểu tôi, thông cảm và ở bên tôi”, cô tuyên bố. Sắp tới, Chu Ân sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động từ thiện. “Tôi không sợ bị gọi là ‘màu mè’. Cô ấy nói:” Tôi sẽ tiếp tục tình nguyện trong nhiều năm, và một ngày nào đó mọi người sẽ hiểu tôi, thông cảm cho tôi và đến với tôi. “Sinh năm 1996 là học sinh, hôm nay là school teacher’s song.

Sinh năm 1996, is the school teacher’s song for the students ..- Chu Ân (Thu Ngân) chụp ảnh tập thể cùng học sinh toàn trường.

Ảnh: Chí Thành

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website