Huyền My năm nay 26 tuổi

Huyền My diện váy sequin ngắn trên gối, kiểu dáng đơn giản dự tiệc. Huyền My 26 tuổi ngày càng đẹp lên với việc chăm chỉ chăm sóc da và tập gym nên được nhiều người khen ngợi. Gần đây, cô còn có sở thích chơi golf.

Chung kết Huyền My. Nhiếp ảnh: Thành Đạt .

Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đã đến chúc mừng các thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014 như thí sinh Trọng Đài, diễn viên Quỳnh Nga, Huỳnh Anh, MC Thái Dũng, NTK Kenny Thái. Khi nói về thời kỳ mới, Huyền My cho biết: “Nhiều người hỏi tôi có hài lòng với cuộc sống này không. Tôi thực sự không cần hơn thế nữa, Huyền rất hạnh phúc. Tôi may mắn được sinh ra trong một người yêu thương tôi và sẽ luôn ủng hộ tôi vô điều kiện”. Tôi có những người bạn tốt, gia đình vui buồn. Hãy chia sẻ. ”

Huyền My và Trọng Đại là bạn thân từ lâu. Ảnh: Thành Đạt.

Năm ngoái, sau khi sự kiện bị hủy, thu nhập của người đẹp bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, cô ấy nói rằng đây là một năm khó khăn, và cô ấy có cơ hội để sống chậm lại và suy ngẫm về những gì đã xảy ra trong quá khứ và những gì cô ấy muốn. Cô nói: “Tôi không mong muốn điều gì. Ngoại trừ bản thân, sức khỏe và sự bình an của gia đình và bạn bè. Tôi mong rằng Việt Nam và thế giới sẽ vượt qua dịch càng sớm càng tốt và trở lại cuộc sống bình thường”, cô nói. -Cuộc sống của Huyền My trong căn hộ 85m2 ở Hà Nội, chụp vào tháng 2/2019. Video: Nguyễn Bắc-Ý Ly. –Y Ly

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website