Mai Thu Huyền: “Chồng tôi tôn trọng phần trình diễn của tôi”

Anh ấy đã là nghề của anh ấy, và gia đình anh ấy đã hỗ trợ anh ấy rất nhiều.

– Bạn dung hòa giữa kinh doanh, nghệ thuật và gia đình như thế nào?

– Công ty tôi sản xuất phim, chương trình truyền hình, sự kiện nên kinh doanh và nghệ thuật đều giống nhau. Đối với những bộ phim tôi làm và tham gia, điều này sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn vì tôi có nhiều điều kiện và tâm huyết hơn.

Tất nhiên, đối với gia đình tôi, việc tham gia một dự án sẽ là một việc làm cần thiết. Một khoảng thời gian trung cao. Ví dụ, phim này kéo dài từ chiều đến tối trong vài tháng vì cảnh đêm quá dữ dội. Giai đoạn này đang là kỳ nghỉ hè của các con nên tôi đưa các con ra Hà Nội ở với ông bà ngoại. Đó là lần đầu tiên tôi phải xa con lâu như vậy, về nhà không có con khiến tôi đau lòng. Vì vậy, trước hay sau dự án, tôi sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con. Tôi biết cách tổ chức nó là quan trọng. Gia đình tôi rất hiểu và thông cảm, không bao giờ kêu ca hay phàn nàn.

Gia đình hạnh phúc của Moitu Juan .—— Tính cách của Moitu Juan ngoài đời là gì?

– Công việc của mình mang tính quyết định, rõ ràng, không làm gì thì làm, nhưng phải làm hết sức mình để chất lượng tốt nhất. Với gia đình, tôi là một người mẹ chu đáo và quan tâm đến con cái và gia đình. Tôi hy vọng có thể đưa các con đi chơi, đi học và tham gia các sự kiện từ thiện vì tôi hy vọng chúng có thể hiểu rõ hơn về công việc của mẹ chúng. Họ cũng tự hào về người mẹ năng động của mình, người có thể làm việc trong nhiều lĩnh vực như vậy.

– Bạn nghĩ mình là phụ nữ truyền thống hay phụ nữ hiện đại?

– Tôi nghĩ rằng cuối cùng tôi đã kết hợp cả hai. Theo truyền thống, những điều nhất định không thể thay đổi. Vì tôi sống trong một gia đình nề nếp nên từ nhỏ đã được bố mẹ tôi rèn luyện những thói quen truyền thống. Sau khi kết hôn, mẹ chồng cũng là người hy sinh cho chồng con. Tôi học được những điều tốt đẹp này từ hai người mẹ của mình. Đối với tôi, gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu của tôi. Đây là một truyền thống của người châu Á.

Mặt khác, tôi phải là một phụ nữ hiện đại, đủ năng lực cho công việc này. Trong vấn đề này, cùng một người mẹ là hình mẫu của tôi. Hai bà mẹ đến từ Huian rất tuyệt vời, họ không chỉ chăm lo cho chồng con, chăm lo gia đình mà còn rất giỏi về tài chính. Mẹ chồng luôn khuyến khích tôi tham gia các hoạt động. Bất cứ khi nào tôi có một công việc mới, tôi đều hỏi mẹ tôi rằng tôi có nên nhận công việc đó không, và bà ấy bảo tôi hãy nhận nó.

Thực ra, một bức tranh về người phụ nữ trong gia đình, đặc biệt là bức ảnh về người mẹ, tôi phải tự hào vì mẹ của họ có thể đóng góp cho xã hội. Cha mẹ hãy là tấm gương để con cái họ chăm chỉ học tập. Tôi luôn tự hào về bố mẹ chồng nên mong vợ chồng làm được điều này để con cháu tự hào. Liệt kê. tại sao?

– Cuộc sống bên ngoài của tôi rất bình yên, đôi khi rất bận rộn, nhưng không có gì ghê gớm. Nó cũng nhạt, nhưng tôi thích nó. Tôi thích sự ổn định, yên bình và không có hồi kết. Và điểm cân bằng của tôi là vai diễn. Bất cứ khi nào tôi trở thành một nhân vật, tôi rất yêu thích và thích nó. Vai này càng khó, hung dữ, thủ đoạn và bi kịch thì tôi càng thích vì được thể hiện những mảnh đời khác. Có lẽ chỉ có diễn viên mới vui được. Vì vậy, làm phim rất khó nhưng tôi vẫn đam mê. Đến nay, tôi đã tham gia hoạt động nghệ thuật được 20 năm, nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục chăm chỉ và đóng nhiều vai hơn nữa.

Anh Sa

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website