Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trổ tài võ thuật để hạ gục tên trộm

Cuối năm ngoái, cuộc thi chọn ra cô gái đạt danh hiệu “Sắc đẹp thiên tài” đã bắt đầu. Một trong những tiết mục nổi bật nhất là bài võ thuật tự vệ ba tên trộm của thí sinh Trần Thị Ngọc Trúc (Báo cáo số 420).

Năm ngoái, cuộc thi để chọn ra cô gái đoạt danh hiệu “tài sắc vẹn toàn”. Một trong những màn biểu diễn nổi tiếng nhất là bài võ tự vệ của thí sinh Trần Thị Ngọc Trúc (# 420) chống lại ba tên cướp.

Thí sinh thể hiện những đòn thế quyết liệt trong từng động tác – thí sinh trong mọi hành động Cả hai thể hiện những pha thể thao quyết liệt

— Phần thi hoa hậu đã giành được những tràng pháo tay tán thưởng từ ban giám khảo và khán giả. – Phần thi người đẹp đã dành được những tràng pháo tay tán thưởng từ ban giám khảo và công chúng. – Cô dâu Hoàng Hải Thu (Số 106) kể về câu chuyện của một nữ cảnh sát tuổi đôi mươi, không ngại nguy hiểm, cứu người ngay tại hiện trường vụ cháy được Ban giám khảo dành nhiều lời khen ngợi. — Thí sinh Hoàng Hải Thu (số 106), hoạt cảnh tại hiện trường vụ cháy kể về câu chuyện của một cảnh sát ở độ tuổi đôi mươi lao vào đám cháy để cứu người không sợ nguy hiểm. Ban giám khảo đã dành cho anh nhiều lời khen ngợi. Nguyễn Thanh Vân Anh hát ca khúc You Raise Me Up. Người đẹp đang theo học ngành khoa học môi trường với trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cô từng tham gia cuộc thi Diễn viên triển vọng của Hội Điện ảnh TP.HCM và đoạt giải Tôn Đức Thắng trong cuộc thi Nét đẹp Sinh viên Châu Á.

Nguyễn Thanh Vân Anh hát “You Raise Me Up”. Người đẹp đang theo học ngành khoa học môi trường với trường Đại học Tôn Đức Thắng. Cô từng tham gia cuộc thi nữ diễn viên điện ảnh triển vọng của Hội Điện ảnh TP HCM và đoạt giải Hoa khôi sinh viên Tống Đế Đường.

Thí sinh Lê Thu Trang (Báo cáo số 238) thể hiện bài thi nhảy cầu.

Thí sinh Lê Thu Trang (# 238) thi nhảy trượt.

Các cuộc thi khiêu vũ và khiêu vũ chiếm tất cả các tiết mục. Phần thi khiêu vũ và khiêu vũ chiếm phần lớn thời lượng biểu diễn.

Tiết mục múa của Mâu Thị Thanh Thủy với ca khúc trữ tình “Biển tình” làm nền thu hút sự chú ý của mọi người. Cô ấy nói nhảy cho mẹ cô ấy. Trong lần hai mẹ con đi xem phim, người mẹ muốn con gái thể hiện ca khúc này. Tuy nhiên, cô không tự tin vào khả năng ca hát của mình nên quyết định nhảy.

Mâu Thị Thanh Thủy thu hút sự chú ý của mọi người với tiết mục nhảy trên nền ca khúc trữ tình “Biển tình”. Cô ấy nói nhảy cho mẹ cô ấy. Trong lần hai mẹ con đi xem phim, người mẹ muốn con gái thể hiện ca khúc này. Tuy nhiên, cô không tự tin vào khả năng ca hát của mình nên quyết định nhảy.

Vũ Thị Tuyết Trang đang nhảy free dance, có câu: “Thích thì làm, ít ra thì lấy lại”. Like me “.—— Vũ Thị Tuyết Trang dance Một bài nhảy tự do có nội dung: “Nếu bạn thích thì hãy làm đi, ít nhất cũng hạnh phúc như tôi”.

Bùi Thanh Hằng (# 413) có thể cho bác sĩ Alexandre Yersin xem Dung lượng ảnh Đà Lạt bị ẩn, nhưng ẩn ảnh Đà Lạt Bức tranh này được đấu giá trong buổi đấu giá từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ tại Thanh Hằng vào tối hôm trước, thu về 650 triệu đồng cho kế hoạch từ thiện của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam .– – Bùi Thanh Hằng (Nhật ký số 413) thể hiện khả năng hội họa qua bức tranh này, bức ảnh bác sĩ Alexandre Yersin nhưng ẩn chứa hình ảnh Đà Lạt, bức tranh này là đêm hôm trước Nó được Thanh Hằng đấu giá tại Gala Từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ và thu về 650 triệu đồng cho Chương trình Từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Lê Thị Thu Trang (báo số 121) chứng tỏ bản lĩnh pha chế của mình Top 15 nghệ sĩ tài năng đã được lựa chọn Ra đời trong số hơn 40 thí sinh.

Danh hiệu “Người đẹp thiên tài” sẽ được công bố vào đêm cuối cùng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào tối 6/1 — -Thi Thu Trang (số 121) thể hiện tài uống rượu của mình trong vai trò một bartender. 15 nghệ sĩ tài năng nhất đã được lựa chọn từ hơn 40 hồ sơ đăng ký.

Danh hiệu “Người đẹp tài năng” sẽ được trao vào tháng 1 Công bố tối qua tại Miss Universe Vietnam vào tối ngày 6.

Wan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website