Oanh Yen Exam Mme Univers

Cô cho biết: “Tôi hoàn toàn tự tin với kinh nghiệm làm đẹp của mình. Tôi cũng rất vui vì sự ủng hộ và động viên của gia đình.” Quê nhà. Ngoài ra, cô còn là quốc phục do nhà thiết kế Võ Việt Chung tài trợ.

Oanh Yến đã thể hiện bản thân và đất nước Việt Nam. Video: Nhân vật cung cấp.

Vì Covid-19, Hoa hậu Hoàn vũ-Hoa hậu Thế giới-Hoa hậu Hoàn vũ-sẽ được tổ chức trực tuyến trong năm nay. Mỗi năm, Ms. Universe sẽ có một chủ đề riêng, xoay quanh các vấn đề xã hội thời sự và quan trọng. Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Women and Covid-19”. Các phần thi khác như hùng biện, trang phục dạ hội, trang phục dân tộc … bắt đầu từ ngày 24/12, chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 1/1/2021.

Hình do Oanh Yến, website cuộc thi cung cấp. Ảnh: Cung cấp nhân vật.

Ms. Universe đã tổ chức một cuộc thi dành cho phụ nữ đã kết hôn hoặc làm mẹ đơn thân lần đầu tiên vào năm 2007. Nơi ra đời của trò chơi là ở Bulgaria. — Oanh Yến sinh năm 1986 tại Vũng Tàu, xuất thân là người mẫu. Cô cao 1,7m, số đo 3 vòng 85-63-92cm, từng lọt top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2010, đăng quang Hoa hậu Thế giới 2015 tại Philippines và đoạt danh hiệu Nữ hoàng sắc đẹp thế giới tại Hàn Quốc năm 2019. Cô và bạn trai Tấn Long có bốn con: Quang Nhật (hơn ba tháng), Gia Mỹ (hơn bốn tuổi), Gia Đức (ba tuổi) và Như Ý (gần một tuổi). Ngoài ra, còn có hai cậu con trai riêng xinh đẹp là Henry Nguyễn (tám tuổi) và Gia Tâm (6 tuổi).

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website