32 cô gái vào chung kết Hoa hậu Du lịch 2020

Trong top 32 công bố ngày 16/11, giám khảo Khánh Ngân cho rằng những gương mặt được chọn đều có ngoại hình cân đối, sáng sủa, giao tiếp tiếng Anh tốt, đều là sinh viên đại học. Mức độ bình đẳng. 32 game thủ đứng đầu sẽ tham gia các sự kiện phụ và sau đó bước vào vòng chung kết xếp hạng.

Vào đêm đăng quang, họ sẽ trưng bày quần áo làm từ vật liệu có thể tái chế, chẳng hạn như nhựa, rơm và giấy. .. và bikini. Bà Vũ Thị Mỹ Dung, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Chúng tôi mong rằng các thí sinh sẽ giáo dục các em về bảo vệ môi trường và tái chế rác thải khác nhau, để làm cho trái đất ngày càng xanh, sạch và đẹp hơn.” * Danh sách 32 thí sinh lọt vào vòng chung kết – Hoa Khôi Du lịch Việt Nam 2020. Ảnh: T. Cam .

Vòng hoa được phục hồi du lịch Việt Nam cho 3 loài hoa đầu tiên, năm 2020 có màu xanh ngọc và màu vàng, là biểu tượng của trí tuệ và hài hòa với thiên nhiên. Tổng giá trị của cuộc thi là 5 tỷ đồng, được trao cho Hoa khôi Á khôi 1 và 2, người đẹp du lịch, áo dài, trang phục bảo vệ môi trường và các giải thưởng khác (Hoa hậu sinh thái), tài năng, ảnh, ứng xử, hình thể đẹp nhất Người đẹp được yêu thích Vào chung kết, 32 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Du lịch 2020 đã sưu tầm đồ sinh thái từ vật liệu tái chế. Video: Tấm Cám .

Chung kết cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 sẽ được tổ chức tại Gia Nghĩa (Danong) từ ngày 17 đến 28/11.

Miss Tourism Vietnam mùa thứ hai là cuộc thi sắc đẹp dành cho các cô gái Việt Nam từ 18 đến 18 tuổi. 26. Cuộc thi sắc đẹp nhằm giải phóng vẻ đẹp hình thể và tâm hồn, từ đó giúp tôn vinh vẻ đẹp của trẻ em. Từ Việt Nam đến khắp nơi trên thế giới.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website