Hoa hậu Mỹ Duyên làm giám khảo cuộc thi ‘Duyên dáng áo dài’

“Cuộc thi Duyên dáng Áo dài” là sự kiện thường niên được tổ chức tại Lễ hội Áo dài tại TP.HCM nhằm tôn vinh vẻ đẹp của những người phụ nữ áo dài TP. Cuộc thi tạo cơ hội cho phụ nữ thử nghiệm và tự tin trên sân khấu cũng như trong cuộc sống. Sau ba năm tổ chức, cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn trẻ và các nhóm tham gia. Năm nay, “Duyên dáng Áo dài 2016-Tỏa sáng Người đẹp Việt” mở màn với quy mô lớn hơn. Ảnh: Lê Thiện Viễn.

Hoa hậu Kỳ Duyên, NTK Sĩ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam và các chuyên gia đều là giám khảo cuộc thi. Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi yêu obo Việt Nam. Khi mặc obo, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn. Tôi rất vinh dự khi được làm giám khảo của cuộc thi. Tôi tin rằng kế hoạch sẽ tạo ra Áo dài nữ tính hơn. ”Vì vậy không khí rất sôi động và tràn đầy năng lượng, vừa tôn trọng áo dài vừa tôn trọng phụ nữ. -Vụ của Tô Đài chia làm ba cảnh: tập thể, riêng tư và ngoại công. Cuộc thi nằm trong khuôn khổ Lễ hội Áo dài lần thứ 3 dưới sự phối hợp của Sở Du lịch TP.HCM, Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố, Liên đoàn Thanh niên Thành phố, thành phố và 24 Liên đoàn lao động khu vực, Thành phố Hồ Chí Minh, Thanh niên Việt Nam, Sinh viên TP. Hiệp hội đã tổ chức.

Trong suốt cuộc thi, Lễ hội Áo dài tổ chức các hoạt động liên quan đến thảo luận về áo dài và triển lãm nhiếp ảnh áo dài tại Bảo tàng Mỹ thuật, Bảo tàng Áo dài, Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh và Cuộc thi Thiết kế Áo dài. Sinh viên đại học – Lễ hội âm nhạc sẽ được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 20 tháng 3. Lễ khai mạc và dự án “Áo dài- Vẻ đẹp bất tận” sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa Thanh niên 4A vào 9h ngày 3/8. Một

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website