Diệu Ngọc giới thiệu mình đi thi Hoa hậu Thế giới

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Hoa Kỳ. Đại diện Việt Nam bày tỏ sự tự tin và nhanh chóng hòa nhập các hoạt động. Mới đây, Miss World đã công bố đoạn video ngắn giới thiệu về các thí sinh, trong đó có Diệu Ngọc.

* Video: Diệu Ngọc giới thiệu bản thân

Cô gái Việt Nam xinh đẹp trong tà áo dài màu bạc, áo choàng lông tím. Sau khi chào hỏi bằng tiếng Việt và tiếng Anh, cô nói: “Tôi là người có kỷ luật, chăm chỉ, năng động và có thể thích nghi với bất kỳ môi trường nào. Tôi cũng là một người rất lắng nghe và tiếp thu. Tôi yêu ẩm thực và tôi thích nó. Học mới “Ước mơ lớn nhất của cô ấy là đại diện cho Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam. “Ước mơ đã thành hiện thực. Đây là cơ hội để tôi chứng tỏ bản thân. Tôi có thể giành chiến thắng trong cuộc thi và giới thiệu văn hóa, vẻ đẹp của Việt Nam ra thế giới.”

Người đẹp cho biết cô muốn thành công về mặt tài chính nên cô Nó có thể giúp người nghèo ở Việt Nam và nhiều nước khác.

Diệu Ngọc nhập cư Hoa Kỳ từ ngày 25/11. Cô đã cùng các thí sinh tham gia nhiều hoạt động như thi tài năng, phỏng vấn giám khảo, giao lưu …- Hiện tại, ngoài việc cố gắng thể hiện ý tưởng của bản thân, Ngọc Ngọc còn kêu gọi các Les Fan giúp đỡ mình trong ứng dụng Miss World Bỏ phiếu để có cơ hội giành được “Giải thưởng Sự lựa chọn của Nhân dân” để nằm trong số mười người hàng đầu. Chung kết Hoa hậu Thế giới 2016 được tổ chức tại Mỹ vào ngày 18/12. -> >>> Tìm hiểu thêm:

Diệu Ngọc khó dự thi Hoa hậu Thế giới

Diệu Ngọc “tài sắc” lấy hơn 100 ký hành lý để đi thi Hoa hậu — Di Ca

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website