Nhiều phụ nữ trẻ đến trạm điện cầu cứu

Chị Kỳ Duyên (phải) và Minh Triệu trao quà cứu trợ cho thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình. Do nước lũ dâng cao đột ngột làm hư hỏng hàng cứu trợ trong kho nên cả hai đều khẩn trương tìm mua thêm lương thực. Kỳ Duyên cho biết: “Thời tiết thuận lợi, trời mưa phùn, trời se lạnh. Cả đoàn tự tin phát 1.500 phần quà. Mình đã nghiên cứu kỹ về số lượng và tình trạng dinh dưỡng để mọi người có thể ăn trong một tuần chờ đợi. Sprint. ”

Minh Triệu (trái) chịu trách nhiệm hội chẩn với Trung tâm Tình nguyện Quốc gia để được hỗ trợ khẩn cấp. Ngoài đồ ăn và áo phao, họ còn mang đi quyên góp. Hai vợ chồng đòi quyên góp được 750 triệu đồng.

Kỳ Duyên và Minh Triệu xúc động khi đến từng gia đình hỏi han, quà cáp. Dù mất nhiều thời gian hơn nhưng cả hai nói rằng điều đó đã giúp họ hiểu được cuộc sống của người dân vùng lũ trước khi quyết định quyên góp số tiền. Ngày 22 tháng 10, họ mang 788 món quà cho Antuy và Lê Tuy ở thành phố Quảng An.

Kỳ Duyên và Minh Triệu đi ca nô ra cứu. Video: Facebook Kỳ Duyên .

Bà Đỗ Mỹ Linh (trái) đến Huế cùng bà Tiểu Vy, bà Lương Thùy Linh và BTC Hoa hậu Việt Nam 2020 vào chiều 21/10. Họ kêu gọi xây dựng hàng rào trị giá 8 tỷ đồng để hỗ trợ người dân các vùng khó khăn nhất của Huế là Huế, Quảng Bình và Quảng Sản. -Marlene đến thăm ông cụ. – Bà Chen Tiewei nói rằng mẹ cô ấy đang nuôi con cô ấy và cô ấy đã đến Huế để thoải mái. Tiểu Vy và đạo diễn Hoàng Nhật Nam quyên góp được 330 triệu đồng đã được chuyển vào tài khoản chung của ban tổ chức cuộc thi. Ngay trong ngày đầu tiên, cô đã quyên góp được hơn 200 triệu đồng cho người dân TP Huế. -Miss Vietnam World 2019 Lương Thùy Linh (trái). Từ ngày 20/10, các cầu thủ Lệ Hằng đã về Quảng Bình thi đấu. Cô cho biết mình chọn địa điểm xa trung tâm thành phố và vắng vẻ để tặng quà. Cô dự định ở lại miền Trung Việt Nam vài ngày để tiếp tục công việc cứu trợ thiên tai.

Vân An (Ảnh: Sen Vàng, Facebook Kay Duẩn)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website