Trường Giang vượt Hoài Linh giành giải Mai Vàng

Tối 22/1, tại Lễ trao giải Mai Vương lần thứ 21 tại TP HCM, tổng cộng 10 nghệ sĩ, hai tác phẩm và chương trình đã giành được sự bình chọn của công chúng.

Trường Giang hạnh phúc nhân đôi, trong đó có nam diễn viên đình đám nhất biển cả Ba Hổ. Và từng là trưởng phòng hài Merci. Các ứng cử viên của anh trong hai đề cử này là: Việt Anh, Hoài Linh, Thành Lộc, Minh Béo … – Trường Giang đã giành được hai giải Golden Lee ở hai hạng mục “Nghệ sĩ hài” và “Nam diễn viên chính” . Nhiếp ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Danh hài xứ Quảng vui mừng chia sẻ: “Đây là giải Mai Vàng đầu tiên và cũng là giải thưởng lớn nhất trong đời tôi. Tôi bị cho nghỉ học, thi trượt nên tôi rất vui khi được thưởng. Cảm ơn những năm đó Một số người đến ủng hộ tôi vẫn còn sống và một số đã chết. Tôi cũng cảm ơn những người hâm mộ không còn cha mẹ nhưng yêu thương tôi vô điều kiện. “

Anh ấy cũng thay thế Lehan, vì cô ấy không ở đó, vì vậy trong” Love “Người ta” đóng vai Hồng và giành cúp Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Anh hài hước nói: “Tôi thề sẽ uống bao nhiêu thuốc ngủ nếu không có giấc mơ này. Tôi là người quê mùa, không biết mình nên sống ngày nào, chết ngày nào. Hôm nay, tôi có cơ hội được đứng bên chú Xiubaoguo. (Người chiến thắng) Tiếp theo, năm nay tôi cũng thực hiện được ước mơ được biểu diễn trực tiếp, giờ chết chắc rồi. ”NSUT Bảo Quốc liền gọi lại anh vì“ tiếng xấu ”.

Trước đây, nghệ sĩ hài Hoài Linh đã vinh dự được BTC trao giải Mai Vàng nhiều lần, vì nghệ sĩ đã nhiều lần đoạt giải Mai Vàng. Được tổ chức vào năm 2015, Hoài Linh đã 10 lần đoạt giải “Nghệ sĩ hài được yêu thích nhất” của Mai Vàng.

Trương Ngọc Ánh trao giải cho đạo diễn Cường Ngô Người đẹp Bình Minh đại diện cho giải Nam nữ diễn viên chính điện ảnh và truyền hình được yêu thích nhất đứng bên cạnh người đẹp bật cười: “Trường Giang (Trường Giang) nên chấp nhận chuyện này Trao giải, đứng cạnh Nhã Phương cũng nhận giải trình diễn Được rồi, hơi mắc cỡ Bình Minh bóng gió về mối quan hệ thân thiết giữa Trường Giang và Nhã Phương dù cả hai Chưa bao giờ thừa nhận mình yêu nhau

Nữ diễn viên trẻ này chia sẻ bất ngờ và vinh dự khi một diễn viên trẻ được nhận giải thưởng. Sau phần phát biểu, khán giả vỗ tay tán thưởng Nhã Phương bên bạn trai “trong tưởng tượng” Trường Giang Cảm ơn nhưng cô chỉ cười.

Bình Minh (vest xanh) và Nhã Phương (váy đen) đoạt giải “Nam chính điện ảnh” – Giải nữ diễn viên truyền hình Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Trấn Thành hai năm liên tiếp đoạt giải Nhất MC được bình chọn cho vai chính của cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy. Trên sân khấu nhận giải, Trấn Thành từng cho biết có tin đồn anh “khinh thường” bố Hai trong các chương trình truyền hình. “Nhiều người cho rằng nếu tôi thành công thì sẽ không nể nang ai, không nể mặt người lớn tuổi. Nhưng tôi nghĩ mỗi người đều có chính kiến ​​của mình. Một người dám nói ra những điều này. Tôi có bản lĩnh hiện tại Một phần là do tôi ngoài đời nên nói gì, đọc đúng thì không khỏi vấp ngã ”, anh nói.

Ở lĩnh vực âm nhạc, Noo Phước Thịnh và Đông Nhi đã chiến thắng ở hạng mục nam nữ nhạc nhẹ, năm ngoái còn đoạt giải HoàiLam đoạt giải đánh giá cao ca khúc dân ca “Its rain” cho dòng nhạc do ca sĩ hát. Ca sĩ dòng nhạc truyền thống cách mạng thuộc về nghệ sĩ Thanh Thủy với ca khúc “” – BTC trao cúp cho đại diện 3 hạng mục bình chọn đã công bố trước đó. Hồng Ân, diễn viên đại diện cho loạt phim “Nửa đời thương nhớ” đoạt giải nhờ màn trình diễn sân khấu đạt giải. Việt Nam đoạt giải Phim được yêu thích nhất-Truyền hình và Tình yêu. Cảm ơn bạn đã được chọn là chương trình truyền hình yêu thích của bạn.

Yeying P huoc Thịnh và Đông Nhi đã được trao giải “Nam nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất”. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng .

Lễ trao giải Mai Vàng được diễn ra trong gần hai giờ đồng hồ, với nhiều tiết mục và giải thưởng khác nhau. Thúy Vân, thí sinh lọt vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2015 đồng dẫn chương trình với Bình Minh. Phần khách mời trao giải cũng không tạo được không khí sôi động cho lễ trao giải.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website