Trấn Thành: “ Hari Won là bờ vai tôi có thể dựa vào ”

Bộ ảnh này ghi lại khoảng thời gian đẹp đôi của Trấn Thành và Hari Won. Chen Qing chia sẻ về vợ: “Harry sẽ luôn là bờ vai và là chỗ dựa ấm áp cho tôi.” Ngày 25/12/2016, hai người kết hôn. Hari rất hạnh phúc khi làm vợ của Thân Thành vì được chồng chiều chuộng.

Bộ ảnh ghi lại thời đẹp đôi của Trấn Thành và Hari Won. Chen Qing chia sẻ về vợ: “Harry sẽ luôn là bờ vai và là chỗ dựa ấm áp cho tôi.” Ngày 25/12/2016, hai người kết hôn. Hari rất hạnh phúc khi làm vợ của Thân Thành vì được chồng chiều chuộng.

Khi Hari Won về làm vợ Trấn Thành, bố dượng đã nuông chiều Hari Won.

Một cặp đôi đã yêu nhau trong quá trình quay phim. -Hari Won chưa có con vì muốn tập trung cho sự nghiệp. – Trấn Thành mới đây tiết lộ không muốn có con sớm vì quá khứ mắc bệnh ung thư của Hari Won có nguy cơ tái phát. Anh khẳng định sức khỏe của vợ là điều quan trọng nhất hiện tại.

Mới đây, Trấn Thành tiết lộ anh không muốn có con quá sớm vì căn bệnh ung thư của Hari Won trong quá khứ có nguy cơ tái phát. Anh khẳng định sức khỏe của vợ là điều quan trọng nhất hiện tại.

Hari Won từng tiết lộ anh đưa hết thu nhập cho vợ và “nhận lương 2 triệu đồng” mỗi ngày. Trấn Thành có một sở thích mà vợ anh cho là “dị”, đó là mua nhiều quần áo, giày dép, phụ kiện rồi đi tìm.

Hari Won tiết lộ, khi chia hết thu nhập cho vợ, mỗi ngày anh sẽ “nhận” từ cô 2 triệu đồng. Thân Thanh có một sở thích được vợ cho là khá “dị” như mua nhiều quần áo, giày dép, phụ kiện rồi đi tìm.

Hari thường kể lại tật xấu của chồng trong các trò chơi giải trí, còn Thành thì hay khen vợ.

Hari hay kể tật xấu của chồng trong các game show, còn Trấn Thành thì hay khen vợ. — Nhiếp ảnh: Mạnh Bi. Trang điểm: Đỗ Hoàng Vũ. Tóc: Ruan Zhoujiang. Nhà tạo mẫu tóc: Phạm Bảo Luân.

Ảnh: Mạnh Bi. Trang điểm: Đỗ Hoàng Vũ. Tóc: Ruan Zhoujiang. Nhà tạo mẫu tóc: Fan Bảo Lữ .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website