Minh Tú: “Tôi bị đối xử bất công ở Siêu mẫu châu Á tiếp theo”

Mọi người đều từ chối, vì tôi thấy mức lương không thỏa đáng .—— Tại sao bạn không đồng ý chịu khó để đạt hiệu quả tốt hơn?

– Nhiều người sẽ ký hợp đồng tiền, và nhiều người sẽ nhận được tiếng nói. Tôi thích tất cả vì tôi là người không chấp nhận đối xử bất công trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Tôi luôn tin rằng nếu mình có nhiệt huyết, đam mê và đạo đức nghề nghiệp thì không có lý do gì phải khổ.

Để trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng, tôi và nhãn hàng cần tìm được tiếng nói chung. Tôi muốn cố gắng hết sức để có được mức phí hợp lý và hiệu quả. Ngược lại, tôi cũng phải dành thời gian và tiền bạc để duy trì một hình ảnh tốt đẹp tích cực.

Ngoại hình sáng là lợi thế của Minh Tú — Cá tính mạnh – Hoạt động trong showbiz có nhược điểm gì?

– Tính cách thẳng thắn, mạnh mẽ, nhiều người đôi khi không thiện cảm hay ghen tị. Nhưng những người biết tôi sẽ nhìn tôi và sẽ luôn ủng hộ tôi nhiều hơn. Tôi là một người không có bạn bè trong làng giải trí, và tôi không tin vào tình bạn thực sự trên thế giới này. Mỗi khi đi sự kiện hay đi biểu diễn, tôi đều làm việc nhà phù hợp rồi về nhà, ít khi đi chơi hay tụ tập tán gẫu khoảng 7h. Tôi thích đi ngủ sớm để luôn xinh đẹp và khỏe mạnh. Tuy nhiên, tôi có nhiều đối tác tốt, chẳng hạn như NTK Chung Thanh Phong – người đã nhìn thấy tiềm năng của tôi và gắn bó với tôi trong nhiều năm.

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website