Thí sinh Hoa hậu Việt Nam bị chê ăn mặc vụng về, thiếu tình cảm

Mười tám cô gái phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016 vừa tham gia chương trình nhan sắc nhân ái. Họ cùng ban tổ chức đã đến nhiều nơi như Kông Dao, Trát, Thái Nguyên, … để tìm hiểu cuộc sống và có những hành động giúp giải quyết những khó khăn, thiếu hụt về dân số.

Năm dự án trong tập thứ năm sẽ được phát sóng vào tối ngày 31 tháng 7. Mỗi người đều có những câu chuyện tuyệt vời khiến ban giám khảo và công chúng xúc động. Tuy nhiên, biểu cảm của một số cô gái không thể hiện được cảm xúc gì liên quan đến hoàn cảnh của nhân vật.

MỹLinh trò chuyện với nhân vật NgôQuangHiếu.

Trong câu chuyện của Nguyễn Hương Mỹ Linh, một thí sinh ở Quận 9, ngoại hình của Huyện Côn Đảo là Ngô Quang Hiếu. Vốn là một thợ lặn ở Côn Đảo, một sự cố khiến anh không thể nghe và đi được. Từ đó đến nay, vợ anh mất tích hơn chục năm, bỏ lại đứa con thơ. Hiếu không để mình là gánh nặng xã hội, anh tự làm những thanh tre để vật lý trị liệu tại nhà. Nhân viên của Mỹ Linh tặng anh dụng cụ thể thao trong nhà. Cả trường quay lặng đi trước nụ cười rạng rỡ của Hiếu, anh nói: “Chắc đêm nay anh không ngủ được”

Sau khi hoàn thành xong dự án, Giáng My và nghệ sĩ Xuân Bắc đã cùng hội ngộ. Tôi tiếc vì họ không cảm nhận được cảm xúc của Mỹ Linh trong câu chuyện về nghị lực của nhân vật. Xuân Ba cho rằng Mei và Hiếu ở quá xa nhau. Mọi người ngồi trên xe lăn, và bạn đang đứng ở một góc xa. Nếu bạn ngồi xuống và lắng nghe bài phát biểu của cô ấy, tôi nghĩ hiệu quả sẽ rất khác. “Nghệ sĩ nói.

Các giám khảo khác cho rằng, đại sứ không chỉ mang món quà vật chất mà còn phải gửi gắm tình cảm, tấm lòng của mình. Phóng viên Trác Thúy Miêu cho rằng Mỹ Linh thiếu nội lực để nói và không kích thích được khán giả. Sự quan tâm. Cô Giáng My cho rằng hạn chế về ngôn ngữ cơ thể cũng gây bất lợi cho các nữ cầu thủ.

Giáng My tiếc rằng phần trình diễn của Mỹ Linh không khơi dậy được cảm xúc của cô. Cái tôi là hoàn cảnh của thí sinh Nguyễn Bảo Ngọc. Cô đang ở Dự án được triển khai tại 9 trường vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh Gia Lai, qua tương tác, chơi với trẻ, sắp xếp và thiết kế lại nội thất trong lớp, cô nhận thấy ở đây không có điện, cô giáo cho biết do không đủ ánh sáng nên ảnh hưởng Ngoài tầm nhìn của học sinh, họ không muốn dạy vào mùa đông. Bảo Ngọc và nhóm của mình đã quyết định tháo dây điện để đảm bảo đủ ánh sáng vào mùa đông. Họ thậm chí còn lắp quạt trong lớp để hạ nhiệt vào mùa hè.

Nhưng, Trong quá trình giao tiếp, Bảo Ngọc bị nhận xét thiếu tự nhiên khi tiếp xúc với mọi người và thể hiện trước ống kính như học thuộc bài. Phóng viên Trác Thúy Miêu cho biết: “Em đã làm một số điều bất ngờ . Áp lực trên màn hình khiến tôi phải dùng những lời lẽ khó nghe và cảm xúc của tôi bị đóng băng. “Nam diễn viên Chí Bảo thông cảm với băn khoăn không biết đến máy quay. Anh ấy nói:” Khoảnh khắc chân thực có thể lưu lại cả hành trình “. Ba dự án còn lại được nhóm khen ngợi vì sự chân thành khi thực hiện” – Cô Thi Thi, Sao 2014 Thu Hiền thực hiện dự án “Thắp sáng tương lai” bao gồm xây bếp ăn, chuẩn bị bữa ăn ngon, lắp đặt bể chứa nước và vùng cao Điểm trường Cao Biền huyện Võ Nhai tỉnh Thái Nguyên. Phùng Bảo Ngọc Vân đang chủ trì một dự án, Dự án sẽ cùng nhau khoan giếng, lắp đặt hệ thống bơm và tặng 40 bể chứa nước uống cho các gia đình ở Đắk Lắk.

Đồng thời, dự án cũng tặng 71 chiếc xe đạp mới cho học sinh nghèo ở Tỉnh Hà Nội của các thí sinh cho Huyện Đèo Trịnh Phương Trang gây thiện cảm với khán giả khi trang trí quà Sau chuyến đi đến Pan Trang, nữ diễn viên Zhi Bảo đã nhận thấy cách ứng xử của người đẹp khi trò chuyện và giúp sửa xe đạp của một cô gái trên đường. “Hành trình của sự đồng cảm không chỉ mang lại hiệu quả cho kết quả cuối cùng mà còn Hiệu quả cho mỗi bước đi “, nam diễn viên khen ngợi Người đẹp nhân ái-Trấn Thành hôn gái giống Nguyễn Thị Huyền

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website