H’Hen Niê chơi với trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6) sắp tới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đang dành thời gian để vui chơi và động viên các em nhỏ đang gặp khó khăn trong học tập. Cô chủ là gương mặt quen thuộc với các em nhỏ, bởi từ đầu năm đến nay, cô thường xuyên đến thăm và đặt mối liên hệ với các mái ấm thành thị.

H’HenNiê cùng các em nhỏ xem ảo thuật trên sân khấu.

Khi các bà tụ tập trò chuyện, xem xiếc và ảo thuật, các bé tỏ ra thích thú. Ngoài việc hỏi thăm tình trạng của từng em nhỏ, H’Hen Niê còn trò chuyện cùng các em nhỏ, nhảy múa, tham gia các trò chơi, chụp ảnh và dạo chơi trong khu vui chơi ở quận 4 TP.HCM.

H’Hen Niê chơi đùa cùng các em nhỏ.

Người đẹp Ê Đê chia sẻ qua mỗi hoạt động thiện nguyện khiến cô thấy mình trưởng thành hơn. “Sau hơn sáu tháng, cuộc sống của tôi trở nên hữu ích hơn. Người đẹp cho biết trong mỗi sự kiện cộng đồng, tôi sẽ gặp gỡ rất nhiều người, và tôi đã học được những điều mà trước đây tôi chưa từng trải qua .—— Trong bản phát hành Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê là người mẫu tự do tại TP.HCM, người đẹp Ê Đê cao 1,72 m, số đo ba vòng 84-60-93 cm, được ví là “ngọc trai đen”, có làn da nâu khỏe khoắn, vóc dáng cân đối. Dáng đẹp, tóc tém cá tính.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website