Học sinh Nha Trang tụ tập trong ngày đầu tiên đến trường của tôi vào dịp Giáng sinh

Sáng ngày 5/9, Hồng Giang My Temple cùng các mạnh thường quân đã đến tham dự lễ khai giảng tại trường Trung cấp Pan Baozhou, Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa. Năm ngoái, ngôi trường này nổi tiếng với truyền thống tốt đẹp và sự siêng năng học tập. LêBa Khánh Trinh- “Cậu bé vàng Toán học Việt Nam” tham gia sự kiện.

Sáng ngày 5 tháng 9, cô Hong Jiangmin và các nhà tài trợ đã tham dự lễ khai giảng của trường trung học cơ sở Pan Baozhou tại thành phố Jinlan, tỉnh Khánh Hòa. Đây là ngôi trường nổi tiếng với truyền thống tốt đẹp và sự siêng năng học tập, năm ngoái Lê Bá Khánh Trình, “Cậu bé vàng Toán học Việt Nam” đã theo học tại ngôi trường này.

Sự xuất hiện của Giáng My làm mãn nhãn buổi lễ khai trường. Cười.

Sự xuất hiện của Giáng My khiến cả trường quay cười nghiêng ngả.

Châu học sinh trường Phan Bôi quây quần bên Giáng My.

Các học sinh từ trường Pan Baozhou tụ tập bên bờ sông của tôi.

Người đẹp và doanh nhân Nguyễn San Miên Nhuận tặng 10 máy vi tính cho trường.

Doanh nhân xinh đẹp Nguyễn San Miên Nhuận tặng nhà trường 10 máy vi tính.

Hoa hậu Ngọc Diễm (trái) tìm gặp Giáng My khi về trường cũ dự lễ khai giảng không hẹn trước.

Không, hẹn gặp lại, Hoa hậu Ngọc Diễm (trái) gặp Giáng My khi trở về Trung Quốc, thăm trường cũ của anh và dự lễ khai giảng.

Sau lễ khai mạc, Jiang Mingmei tiếp tục chuyển nhà và trao quà cho 23 gia đình nghèo khó ở xã Jin Xinan và Jindan do giám đốc UBND huyện Jinlin. Giáng My tiếp tục hành trình của mình dưới sự lãnh đạo của Ủy ban nhân dân quận, bàn giao nhà và tặng quà cho 23 gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Vương quyền ở Nancy và Jindan. Kim tổ chức .

Giáng My trao tặng 23 căn nhà cho bà con nơi đây. Trị giá mỗi căn là 40 triệu đồng.

Giáng My đã trao tặng 23 căn nhà cho bà con nơi đây. Trị giá mỗi căn là 40 triệu đồng.

Trong hành trình của Giáng My, có các doanh nhân Thu Phương, Lan Phương và những người bạn khác đã quyên góp tiền cho gia đình họ. Gia đình nghèo.

Lê Giáng My đi du lịch còn có sự góp mặt của bạn bè như doanh nhân Thu Phương, Lan Phương … Những doanh nhân này đều quyên góp tiền cho các gia đình nghèo. — Dù có hành trình dài, nhưng Jiang Mei, tôi luôn giữ cho mình sự tươi tắn và tràn đầy năng lượng.

Dù hành trình rất quan trọng nhưng Jiang Mei, tôi luôn giữ cho mình sự tươi tắn và tràn đầy năng lượng .—— Ảnh: Tian Nguyen

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website