Cui Tian trở lại miền Trung để giúp Công Rồng

Vợ chồng nam ca sĩ từ TP HCM đến Vinh lúc 8h và chạy xe ra Hà Tiên. Công Rồng cho biết: “Tôi không biết vợ tôi định ở lại bao lâu, nhưng có lẽ sẽ lâu vì chúng tôi sắp đi đến 5 tỉnh bị thiệt hại nặng nhất là Quảng Bình, Huế, Quảng Nam, Quảng Sản và Harding. “. Lần này, cả hai không mang theo gì ngoài tiền mặt. … Nửa tháng sau, Thủy Tiên kháng cáo kêu gọi được hơn 150 tỷ USD. Nữ ca sĩ đề nghị người dân vùng lũ nên đăng ký vào làng. Nó công bố thông tin người nhận để mọi người có thể theo dõi và thu hẹp các tên còn thiếu hoặc các tình huống tiêu cực. Bà nói: “150 tỷ đồng nghe có vẻ quan trọng nhưng với hàng nghìn gia đình mỗi vùng miền, số tiền đó như muối bỏ bể. Tôi sẽ cân nhắc sử dụng phiếu chi Tiền “Mục đích và điều quan trọng nhất.” – Dự án Thủy Tiên xây cầu, đường, sửa nhà sập do mưa lũ, xây nhà cộng đồng 4-5 tầng có xuồng cứu sinh cho toàn thôn. Tránh lũ lụt Bà đã hỗ trợ nông, ngư nghiệp bằng tiền vay ngân hàng, nhưng bị thiệt hại do thiên tai.-Thủy Tiên tặng quà cho người dân Huế. Ảnh: Facebook Thủy Tiên ) .

Thành phố Tian Tian Congrong (Vinh) thăm miền Trung trước khi cơn bão số 9 đổ bộ, nhiều người theo dõi trên fanpage, nhiều khán giả mong hai vợ chồng bình an, khỏe mạnh .

Từ ngày 13 đến 19/10, trong chuyến cứu nạn kéo dài gần một tuần ở Huế và Quảng Bình, nữ ca sĩ trở về TP.HCM để giải quyết việc riêng, trước chuyến đi thứ hai, cô cho biết mình cần uống nước để nâng cao thể trạng. Theo gợi ý của một người bạn, cô vào Sài Gòn nghỉ dưỡng nhưng cô từ chối vì lo đi vùng lũ – – Ca sĩ Thủy Tiên xoa dịu chuyện Huế ở Quảng Bình từ 13 đến 19/10 trong chặng 1. Video: Youtube Thủy Tiên .

Công Rồng ngày 13/10 cho biết vợ anh đã trốn vào Huế để đi cứu trợ, dù đã khuyên vợ đợi nước rút nhưng tình hình không đến nỗi nguy hiểm nên anh đã kết liễu cho vợ. Ông xã đi cùng, sau 6 ngày ở miền Trung, Thủy Tiên đã trực tiếp trao quà và tiền cho từng gia đình, đối với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, cô hứa sẽ lo học phí cho các em đến khi vào đại học .– – Ngoài Thủy Tiên-Công Vinh, nhiều ngôi sao tiếp tục thực hiện công tác cứu hộ Người mẫu Lê Thúy đã trở lại vào sáng 26/10 sau vai trò người mẫu chính trong show diễn của NTK Đỗ Mạnh Cường tại Tp.HCM vào ngày 25/10. Huế, Quảng Bình. Cô và thí sinh Lệ Hằng dự định ở lại đến khi bão số 9 tan để giúp đỡ nhiều người hơn. Đảo Songtutai nằm cách đảo Songtutai khoảng 213 km về phía tây bắc và tây bắc, sức gió mạnh nhất 165 km / h giật cấp 17. Trong Trong 3 giờ tiếp theo, bão di chuyển theo hướng Tây với tốc độ khoảng 27 km / h.

Trên đất liền các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và các tỉnh khác, từ đêm nay bão sẽ có sức gió giật cấp 9, là Sức gió mạnh nhất từ ​​sáng mai đến tối ngày 28 tháng 10. Ông Mai Văn Khiêm, Giám đốc Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết: “Trong thời gian này, người dân nên hạn chế mọi hoạt động ngoài trời” .

Fan Anhe

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website