Hoa hậu Pan Le diện áo tắm tưởng nhớ gái “ba con”

Phương Lê tạo dáng ôm sát cơ thể trong bộ áo tắm khoét sâu.

Phương Lê diện áo tắm khoét sâu tạo dáng và ôm sát cơ thể. .

Giọng nói của bà mẹ ba con là kết quả của nhiều năm luyện tập và chế độ dinh dưỡng tốt.

Để duy trì làn da đẹp, cô đắp mặt nạ giấy hai lần một ngày, sau đó đi ngủ trước khi đi làm. – Để giữ cho làn da đẹp, cô đắp mặt nạ giấy hai lần một ngày trước khi đi làm và đi ngủ đi ngủ. -Fengle đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hòa bình Thế giới tại Manila, Philippines vào đêm 10/12/2017. Ban đầu cô định dừng phần thi hình thể, nhưng được ban tổ chức và thí sinh động viên, thuyết phục.

Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới vào đêm 10/12/2017 tại Manila, Philippines. Vì lý do sức khỏe, cô định dừng thi nhưng được ban tổ chức và các thí sinh động viên, thuyết phục. Người Việt Thế giới, Mỹ năm 2015. Trước khi đăng quang, Phương Lê từng đoạt giải nhất Hoa hậu Doanh nhân Người Việt tại Mỹ 2015.

Hoa hậu hiện đang làm việc trong công ty của chồng. Cô là mẹ của 3 cô con gái (kể cả sinh đôi). Pan Le thường xuyên đăng ảnh các con trên trang cá nhân và chia sẻ những bí quyết làm đẹp với bạn bè.

Hoa hậu hiện đang làm việc cùng chồng. Cô là mẹ của 3 cô con gái (kể cả sinh đôi). Phương Lê thường xuyên đăng ảnh các con trên trang cá nhân và chia sẻ những bí quyết làm đẹp với bạn bè.

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website