Ngọc Linh-Từ 8 ca sĩ thần tượng đến mẹ của các con

Ngọc Linh sinh năm 1979. Từ năm ba tuổi, cô đã sống ở nhà thiếu nhi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vài năm sau, cô bé trở thành sao nhí với ca khúc Em Đi Trên Thuyền và Ngày đầu tiên đi học. Năm 1993, cô là ca sĩ Thái Lan duy nhất đại diện cho Michael Jackson tại Việt Nam biểu diễn ca khúc “Heal the world”.

* Những Bài Thơ Tình-Diễm Quyên-Ngọc Linh

Khoảng năm 1998-2000, cô và Diễm Quyên bắt tay thành lập một cặp song ca từng được một thế hệ khán giả trẻ yêu mến. Bài hát Tình thơ của cả hai được các thế hệ học sinh-sinh viên tám tuổi nhớ mãi. Năm 2001, việc Diễm Quyên đi du học khiến nhiều người tiếc nuối, Ngọc Linh tiếp tục lấn sân solo.

* MV Chọn Vì Sao – Ngọc Linh

Năm 2002, Ngọc Linh phát hành album đầu tay “Chọn Vì Sao”, và tiếp tục vượt qua những ca khúc ngọt ngào, đáng yêu (như “Rồi Từ Đây”, ” Chọn một ngôi sao ”) để thu hút người nghe bằng giọng hát trong trẻo.

– Năm 2004, Ngọc Linh quyết định kết hôn và từ chức. Sự nghiệp ca hát đang ở đỉnh cao. Anh Đông – chồng của ca sĩ – người thích giọng hát của anh ấy. Dù chồng không ngăn cản nhưng Ngọc Linh vẫn quyết định rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình và công việc kinh doanh. Cho đến nay, cô vẫn không hối hận khi chọn gia đình thay vì sự nghiệp.

Con gái Ngọc Linh năm nay gần 10 tuổi. Nữ ca sĩ sống giản dị: “Ngày nào tôi cũng làm công việc kinh doanh của chồng, buổi tối về ăn cơm với bố mẹ, anh chị em, chồng con dưới hình thức sum họp gia đình. Sau khi ăn xong, tôi Mình lên lầu chơi với bố mẹ và các con lúc 9h tối, bố mẹ đi ngủ rồi về phòng nói chuyện với chồng, mình nghĩ ai lấy chồng rồi sẽ hiểu cảm giác của mình, dù đi đâu, làm gì cũng có. Em chỉ muốn về nhà thôi. “

* Ngọc Linh-Diễm Quyên quay MV Tình thơ 2013 MV

Năm 2013, Ngọc Linh và Diễm Quyên nối lại liên lạc sau hơn chục năm xa cách. Best Friends từng quyết định làm một phiên bản mới của “Tình thơ” để tưởng nhớ tình bạn và tri ân những người vẫn nhớ đến bộ đôi tuổi học trò. Trong năm nay, cô nhận lời biểu diễn “What I Mean”.

* Ngọc Linh-Duo Đức Tuấn “Last Summer” – Tháng 6/2015, Ngọc Linh gây bất ngờ. Lần xuất hiện trở lại sân khấu ngoài trời nhân kỷ niệm 40 năm thành lập Nhà thiếu nhi Thị trấn Nhỏ, ngoại hình có vẻ mũm mĩm nhưng giọng hát vẫn trong trẻo như ngày nào.

Ngọc Linh đôi khi có vẻ ủng hộ sản phẩm âm nhạc của bạn bè, đồng nghiệp. Ảnh: Cô đến chúc mừng ca sĩ Ngọc Anh (trái) ra mắt album mới.

Năm 2016, cô trở lại sân khấu của chương trình “. Khi có thể, cô được khán giả chào đón nồng nhiệt. Sản xuất lại ca khúc” Mùa hạ cuối cùng “. Ngọc Linh phải đội mũ tai bèo Tóc giả cảm ơn bố hết bệnh .

Vừa qua, sự xuất hiện của Ngọc Linh trong game show “Mặt nạ ngôi sao” đã gây ấn tượng mạnh với khán giả, khi hát lại “Bài thơ tình”, cô đã khóc vì thương Hoa hậu Diễm Quyên sợ hãi khi đứng trên sân khấu, vì sân khấu đã lâu không biểu diễn, Ngọc Linh cho biết cô đi thi vì con gái muốn xem mẹ hát, đặt câu hỏi liệu cô còn đam mê âm nhạc hay không.

Vân An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website