Sao Việt du xuân khoe tiền lì xì

Haha nói vui rằng năm nay quần áo của cô ấy “tơi như quả mơ.” Nam ca sĩ thường xuyên ở bên gia đình trong những ngày Tết. Vào mỗi đêm giao thừa, cô đều mời một người bạn già đến nhà để “xông đất”, mừng tuổi. Video: H.H .

H’Hen Niê (áo dài đỏ) thức dậy từ 5h sáng để chuẩn bị đồ ăn ngày Tết cho gia đình. Năm nay, cô cùng bố mẹ đón Tết trong căn nhà sàn mới xây cách đây 6 tháng. Bà treo bao lì xì trên cây ngân hạnh trước nhà để mọi người hái lộc. H’Hen Niê nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Mọi người rất háo hức và vui lắm. Mọi người đừng quên đón năm mới nhé.” Diễm my 9x đón Tết cùng bố. Nữ diễn viên chạnh lòng vì đây là cái Tết đầu tiên không có mẹ. Mẹ anh qua đời vì bạo bệnh vào tháng 4 năm 2019. Anh Tsao Tang, đồng nghiệp (Đông Nhi), đã chuẩn bị một số tiền lì xì để chúc mừng năm mới. Cả hai cùng diện trang phục đỏ rực mong gặp may mắn đầu năm.

Isaac không chấp nhận kế hoạch đoàn tụ với gia đình ở Cần T.

Hontram trở về Mỹ để đón năm mới cùng gia đình và bạn bè của Ngô An. Trước đó, cô đã về nhà không ngừng để kể cho cha mình một bí mật. -Entur Phillip Nguyễn cùng bạn gái người mẫu Linh Rin đi du xuân Hà Nội. Khoảnh khắc gia đình trong đêm giao thừa.

Sau đó, cô đi Hồ Tràm (Vũng Tàu) để nghỉ dưỡng cùng hai con. Gia đình chồng cũ của cô-Quanhui (Quug Huy) -cũng đã tổ chức Lễ hội mùa xuân ở đây. -Angela Phương Trinh tự tay chuẩn bị mâm cỗ chay để đãi cả nhà. Các thành viên nữ trong gia đình.

Tâm Thu Trang (Tam Thu Trang) đã ra đi vào đầu năm nay cùng chồng và bé Subeo.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website