Xuanxin xin nghỉ hưu sớm

Chiều 22/5, Nhà hát Chèo Hà Nội công chiếu vở “Hà Nội Bảy đêm” gồm các vở tuồng cổ, hiện đại và các trích đoạn nổi tiếng, cùng sự tham gia của nhiều nhân vật cung đình. Khung cảnh quen thuộc.

Không có danh sách nghệ sĩ Xuân Hinh – một trong những thành viên cấp cao của Nhà hát Chèo Hà Nội. Nghệ sĩ Thúy Mùi của Nhà hát Nhân dân cho biết: “Xuân Hinh đã xin cơ quan quản lý cho nghỉ hưu sớm và đang xem xét chấp thuận. Năm nay anh ấy khó có thể tham gia các sự kiện hài cùng đồng nghiệp. Anh Hinh vẫn sẽ đóng vai chính trong thời gian tới và chúng tôi sẽ luôn chào đón các bạn” – — * Xuân Hinh chia sẻ kinh nghiệm quá khứ – Trao đổi với VnExpress, NSUT Xuân Hinh xác nhận thông tin xin nghỉ hưu. Nam diễn viên cho biết mình đã trải qua hơn 40 năm và hiện cần thời gian chăm sóc gia đình, an dưỡng tuổi già. “Tuổi này đá bóng nhiều, vợ con cũng buồn lắm. Bây giờ tre già thì măng mọc, em đừng lo. Em cũng hưởng ứng nhà nước tinh gọn, Vì vậy, không có vấn đề gì nếu bạn nộp đơn trước hai hoặc ba năm, “ông nói.

Nghệ sĩ Xuân Hinh (Xuân Hinh).

Chiều Xuân (1 Xuân sinh năm 1960 được dư luận khen ngợi là “vua hài đất Bắc” suốt 40 năm. Tuy nhiên, nam diễn viên này chỉ thích gọi anh là “hề nhà quê”. Năm 1997, anh Đạt danh hiệu NSƯT Gắn liền với nhiều làn điệu chèo cổ, quan họ, hát xẩm, hò vè, diễn viên Thị Mầu, Bà bói chợ, Người cưỡi ngựa, Người ngựa…. ..- – * Xuân Hinh biểu diễn “người ngựa, người ngựa”

nghệ sĩ Thúy Mùi cho biết, đêm diễn Hà Nội tối thứ 7 đặc biệt có sự xuất hiện của nghệ sĩ Trần Quốc Chiêm tại Nàng Sita ) Liêm và vai phú bà Quan Âm Thị Kính .—— Hà Nội Đêm Thứ Bảy, gồm Quan Âm Thị Kính, Ngọc công chúa Hân, Quan Âm Thị Kính Làng Áo, Thế Đăng hay Chuyện tình bên bến Nam X. Với sự tham gia của người dân, nghệ sĩ Quốc Anh, NSƯT Thu Huyền, NSƯT Thanh Loan, NSƯT Thảo Quyên, NSƯT Thảo Quyên, NSƯT Phượng Mây Được thành lập với các ca sĩ trẻ: Quốc Phòng, Việt Thắng, Lê Tuấn, Quang Dương tại thành phố Nam Dương, Hồng Kông …

Công chúng có thể giao lưu với họa sĩ sau mỗi buổi triển lãm tranh, may mắn được nhận vé miễn phí cho buổi biểu diễn tiếp theo .

Buổi biểu diễn bắt đầu từ tháng 6 và tối thứ 7 hàng tuần.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website