Vợ chồng Tú Dưa đưa con riêng và con riêng

Tú Dưa cho biết: “Bé Su-con trai tôi thích đi biển, nhưng giờ vợ chồng tôi bận nhiều dự án âm nhạc nên đành nhận lời. Hai con gái Linh Nhi và Ngân Hà cũng đang chú tâm đi thi. Cả nhà đều rất Khó tổ chức nên cả nhà chọn đi du lịch ngoài Hà Nội – – Du Du cho biết: “Su Xiaobei-con trai tôi-thích đi biển, nhưng giờ vợ chồng tôi bận đi biểu diễn ca nhạc nên không thể nhận lời. Hai cô con gái Linh Nhi và Ngân Hà cũng tập trung ôn thi. Vì vậy, cả gia đình đã chọn chi tiêu ở Hà Nội.

Giờ chơi của Du Du cùng cậu út. Su tên thật là Phúc Minh, năm nay bốn tuổi. Su là con trai của nhạc sĩ và ở với vợ là Lam Trang.

Khi Tú Dưa ở cùng cậu út. Su tên thật là Phúc Minh, năm nay bốn tuổi. Su là con trai của nhạc sĩ và ở với vợ là Lam Trang.

Bé Su Su được bạn bè Tú Dưa nhận xét là “bản sao” của bố. Nhạc sĩ cho biết anh rất có khiếu về âm nhạc, đặc biệt thích chơi trống.

Bạn Du Du nhận xét Su Baobao là “bản sao” của bố. Nhạc sĩ cho biết anh rất có khiếu về âm nhạc, đặc biệt thích chơi trống.

Chân Tử Đan ở ẩn, ăn chơi dưới sự phong ấn của cha. Ngày 19 năm nay, Cách Cách, biệt danh ở nhà. Linh Nhi hiện đang sống cùng Tú Dưa và Lam Trang.

Linh Nhi là con trai của nhạc sĩ, người vợ đầu tiên của anh ấy 19 tuổi, tên họ là Cách Cách. Hiện tại, Linh Nhi sống cùng Tú Dưa và Lam Trang.

Có hai con năm nay Ngân Hà (túi đỏ) 14 tuổi và Lam Phương (mặc áo đen) 12 tuổi. Ngân Hà và Lam Phương là con gái của Tú Dưa và cựu vận động viên võ thuật Thúy Hiền. Trong ba chị em, Yan Ha được bố cho là có năng khiếu nghệ thuật nhất. Năm nay, Ngân Hà và Linh Nhi sẽ thi vào trường nghệ thuật quân đội.

Năm nay, hai bé Ngân Hà (áo đỏ) 14 tuổi và Lam Phương (áo đen) 12 tuổi. Ngân Hà và Lam Phương là con gái của Tú Dưa và cựu vận động viên võ thuật Thúy Hiền. Trong ba chị em, Yan Ha được bố cho là có năng khiếu nghệ thuật nhất. Năm nay, Ngân Hà và Linh Nhi sẽ thi vào trường nghệ thuật quân đội.

Hai gương mặt của dự án “Mình đi đâu thế” là con trai Totti của doanh nhân To Doh và bé Nhím – con gái của nữ diễn viên Hong – cũng đóng vai chính tại đây.

“Mình đi đâu thế?” Hai gương mặt là Totti của doanh nhân Đỗ Minh và Nhím (Nhím), con gái diễn viên Hồng Đăng Em cũng rất vui tại đây.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website