Tú Dưa đưa vợ đi sự kiện

Ngày 2/2, nhạc sĩ Anh Tú (hay Tú Dưa – cựu thành viên nhóm Trái dưa hấu) cùng vợ tham gia họp báo đêm nhạc “Hành trình tình yêu” vào ngày 7/2. LamTrang là vợ thứ ba của Tú Dưa. Cả hai tổ chức đám cưới vào đầu năm 2014 và sinh được một bé trai là Phúc Minh. Thưởng thức đêm nhạc lãng mạn vào 2/7. Lâm Đông là vợ thứ ba của Du Du. Hai người kết hôn vào đầu năm 2014 và có một bé trai là Phúc Minh.

Cả hai đã làm việc chăm chỉ trong 6 năm. Ban đầu, khi cô Lâm ngỏ lời yêu nhạc sĩ, cô đã bị gia đình thúc ép nhưng cô vẫn quyết tâm tiếp tục mối tình này đến cùng. Hiện tại, Tú Dưa và vợ trẻ đang rất hạnh phúc.

Cả hai đã làm việc cùng nhau được 6 năm. Ban đầu, khi cô Lâm ngỏ lời yêu nhạc sĩ, cô đã bị gia đình thúc ép nhưng cô vẫn quyết tâm tiếp tục mối tình này đến cùng. Hiện tại, Du Dưa rất viên mãn bên người vợ trẻ.

Ram Trang sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa thanh nhạc Nhạc viện Quốc gia Việt Nam, lọt vào top 16 của Bảng xếp hạng Vietnam Idol 2010. Ảnh hưởng đến âm nhạc của tôi. Công việc của Tú Dưa cũng rất tỉ mỉ nên cả hai thường xuyên tranh cãi to tiếng khi thu âm ca khúc.

Lam Trang sinh năm 1987, tốt nghiệp khoa thanh nhạc Nhạc viện Quốc gia Việt Nam, lọt vào top 16 Thần tượng Việt Nam 2010. Cô cho biết chồng mình là người có ảnh hưởng lớn đến âm nhạc của mình. Công việc của Tú Dưa cũng rất tỉ mỉ nên hai người thường to tiếng khi thu âm ca khúc.

Tú Dưa và Hồ Hoài Anh trò chuyện vui vẻ. Trong đêm nhạc, cặp nhạc sĩ sẽ hòa giọng hàng loạt như: Hà An Tuấn, Tống Thiến, Khắc Việt, Đăng Yang, DJ Slim V …—— Tú Dưa và Hồ Hoài Anh) Đối thoại. . Trong đêm nhạc, cặp đôi sẽ biểu diễn cùng hàng loạt ca sĩ như Hà An Tuấn, Đồng nghiệp, Hack Yue, Dangyang, DJ Slim V … – Hồ Hoài Anh chào sân ngoài ca hát Đêm nhạc xuân và trình diễn ánh sáng, trình chiếu 3D mapping. Trong bối cảnh Nhà hát lớn Thủ đô, hình ảnh phố phường và con người Hà Nội trong từng thời kỳ lịch sử được tái hiện.

Hồ Hoài Anh cho biết ngoài ca hát sẽ có tiết mục nhẹ trong đêm nhạc xuân. Trình chiếu đồ họa 3D dung lượng nhẹ. Trong bối cảnh Nhà hát lớn Thủ đô, hình ảnh phố phường và con người Hà Nội được tái hiện xuyên suốt các thời kỳ lịch sử.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến và bạn trai Vũ Hà Anh. Hai người yêu nhau nhiều năm nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến và bạn trai Vũ Hà Anh. Hai người yêu nhau nhiều năm nhưng chưa tính đến chuyện kết hôn.

Nhiếp ảnh: Minh Loo

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website