Hoài Linh dấn thân vào nghề sân khấu

Lần thứ tư, Hoài Linh tổ chức lễ giỗ Tổ tại nhà thờ họ vào trưa 9/9 (tức ngày 11/8 âm lịch). Trước khi dâng hương, ông không giấu vẻ hồi hộp trong quá trình điều chế tinh chất, ông chỉnh từng hương thơm. Cách đây vài ngày, NSƯT đã chăm chút từng ngóc ngách trong nhà thờ tổ, sân vườn để có không gian lý tưởng cho hàng trăm khán giả, đồng nghiệp tham gia buổi lễ.

Hoài Linh làm lễ cúng sào huyệt. Ảnh: Kiều Anh Kiệt .

Khoảng 2h30, lễ dâng hương được tổ chức tại chánh điện nhà thờ. Nghệ sĩ Chí Tài, Dương Triệu Vũ, diễn viên Hứa Minh Đạt cùng góp mặt trong buổi lễ và bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc tiền bối. Nhiều nghệ sĩ biểu diễn nghệ thuật phục vụ công chúng, trong đó có Phương Mỹ Chi. Sau khi thắp hương trên bàn thờ, đại chúng được nhận một túi quà gồm nước uống, hoa quả, bánh ngọt … làm quà.

“Năm nào tôi cũng đi lễ tại nhà thờ Tổ của Hoài Linh. Không khí trang nghiêm, ca sĩ Pha Lê nói:” Điều đó thôi thúc tôi yêu thích công việc và ở lại sân khấu. ”

Nghệ sĩ Chí Tài trong buổi lễ dâng hương tại nhà thờ tổ của Hoài Linh. Ảnh: Kiều Anh Kiệt. Nhà thờ tổ rộng mét vuông, từ nhiều năm nay, công trình chân không là nơi hành lễ, thờ cúng, sum họp giữa nghệ sĩ và công chúng. Ngày 12/8 là ngày Giỗ Tổ, tưởng nhớ công ơn tổ tiên và là dịp để nghệ sĩ tìm lại chính mình, chia sẻ câu chuyện sự nghiệp của mình .—— Ngày giỗ Hoài Linh 2018. Video: Mai Nhật -Tan Qiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website