Hòa Minzy và bạn trai doanh nhân đón sinh nhật tuổi 23

Minh Hải viết trên trang cá nhân: “Happy birthday anh yêu! Cảm ơn em đã bước vào cuộc đời anh”. Bạn trai sinh năm 1988 của Hòa Minzy. Xuất thân từ một gia đình giàu có ở Long An, hiện là giám đốc của một doanh nghiệp gia đình chuyên buôn bán phân bón Miền Tây, Minh Hải thích sưu tập hàng hiệu và đã lấn sân sang lĩnh vực quan hệ công chúng từ khi thành lập. Họ thường xuyên đi du lịch nước ngoài cùng nhau.

Từ khi yêu Minh Hải, gu thời trang của Hòa Minzy được nhận xét ngày càng trẻ trung. Cơ thể của Công Phượng.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Minh Hải và Hòa Minzy.

Hòa Minzy đã có thời gian hỏi về hàng thủ của Công Phượng trước khi đến với Minh Hải. Sau khi chia sẻ hình ảnh tình tứ bên bạn trai trên mạng xã hội, nữ ca sĩ và cầu thủ U23 được bàn tán, Hòa Minzy cũng thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu của Công Phượng. Bình luận về sự nghiệp chậm chạp, thất bại là dùng cảm tính để quảng bá sản phẩm.

Bạn trai mới của Hòa Minzy là một thiếu gia.

Hòa Minzy tên thật là Nguyễn Thị Hòa, sinh năm 1995 tại Bắc Ninh. Cô được biết đến rộng rãi sau khi đạt danh hiệu Học viện Ngôi sao năm 2014. Nữ ca sĩ nổi bật vì không ngại thay đổi, chất lừ với nhiều phong cách, thể loại khác nhau. Các ca sĩ hào hứng với dự án Gương mặt thân quen 2016 vì khả năng hóa thân thành ca sĩ đa dạng. Trong dự án “Cặp đôi hoàn hảo 2017”, cô tinh nghịch thành lập ban nhạc “Phù Dao” cùng Đức Phúc và Erik khiến khán giả trẻ thích thú.

* Hòa Minzy hát “Rời bỏ”

Đức Trí

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website