Vân Trang: “Khi con trai yêu mẹ kế mới cảm thấy an toàn”

-Sau lễ đính hôn, bạn lập tức bay ra Hà Nội để làm giám khảo Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 19. Vị hôn phu của bạn nhận xét thế nào về sự kiện của bạn?

– Vì ngày vui của họ kéo dài đến tận đêm nên sáng hôm sau tôi bay ra Hà Nội. Tuy nhiên, anh luôn muốn tôi là một người phụ nữ năng động và tích cực. Anh ấy đã sắp xếp và lo liệu mọi thứ, khiến tôi yên tâm và yên tâm theo đuổi những gì tôi ấp ủ và mong muốn. Tóm lại, anh ấy luôn nghĩ đến cảm xúc của tôi đầu tiên. Dù mình thích làm công việc gì thì cũng sẽ khiến mình vui và các bạn sẽ ủng hộ mình rất nhiều.

Vân Trang và hôn thê trong lễ đính hôn.

– Tại sao bạn quyết định kết hôn khi bạn 25 tuổi?

– Tôi nghĩ đây là thời điểm tốt nhất cho một cô gái. Cô dâu 25 tuổi sẽ xinh đẹp và lộng lẫy biết bao (cười). Em và anh yêu nhau được một thời gian, hai đứa đều quen và biết muốn tiếp tục chung sống. Anh chủ động ngỏ lời cầu hôn. Hai chúng tôi cầu hôn đột ngột. Anh ấy đã chuẩn bị mọi thứ và mang lại cho tôi rất nhiều cảm xúc. Tình yêu của cô ấy dành cho tôi luôn dạt dào, nhiều lúc tôi phải tự nhủ: “Từ đâu mà có” – Sau khi kết hôn, vợ chồng bạn có dự định gì?

– Chúng tôi đang ở với gia đình của anh ấy. Tôi cũng thích, nghĩ không khó vì tôi và anh ấy sống vì gia đình. Con cái sống gần cha mẹ sẽ hạnh phúc hơn. Khi quen nhau, gia đình anh ấy không dám tiễn tôi vào làng giải trí. Tuy nhiên, khi anh ấy nói với mẹ của người yêu, Van Trand, mẹ anh ấy đã từng nói với con trai bà: “Van Trand, bà ấy sẽ cho phép điều đó.”

— Tôi vẫn thấy tôi trong gia đình anh ấy. gia đình. Tôi yêu mọi người trong gia đình bạn như tôi. Tôi nghĩ sự trung thực luôn là yếu tố gắn kết mọi thành viên trong gia đình lại với nhau.

Vân Trang sẽ lên xe hoa vào đầu năm 2016.—— Bạn có dự định gì cho các con của mình? ?

– Bé là do trời ban tặng, đó là định mệnh của đời người phụ nữ. Tôi sẽ luôn sẵn sàng dang tay chào đón cơ duyên này. Chúng tôi hy vọng sẽ có con càng sớm càng tốt .—— Với một người chồng, cờ bạc của bạn sẽ bị ảnh hưởng như thế nào?

– Tôi không có một bức tranh toàn cảnh về tương lai, nhưng tôi nghĩ đã đến lúc mình phải trở thành một con người mới, sống vì gia đình chứ không phải vì công việc. Với tôi, một người phụ nữ thành đạt là một gia đình hạnh phúc chứ không phải sự nghiệp lớn.

Cuộc sống của tôi bây giờ rất tốt. Tôi đang cảm thấy sống chậm lại, vì giai đoạn này rất quan trọng đối với cuộc đời tôi. Mọi người vẫn thắc mắc tại sao năm nay Van Trand không tham gia phim. Nhưng thực tế, tôi vẫn chăm chỉ tạo kịch tính. Với tôi, thể loại phim nào cũng đáng giá, tôi dốc hết trí lực, biến hóa hết mình trong từng hình ảnh, cảnh quay.

Tôi vẫn phải có ý thức trau dồi kiến ​​thức chuyên môn và kinh nghiệm. May mắn thay, vị hôn phu của tôi vẫn đảm nhiệm công việc của tôi. Anh ấy cũng là một nhà phê bình và phân tích phim, và tôi sẽ tin tưởng anh ấy khi tôi xin lời khuyên. Chú trọng hơn đến nội dung, hình ảnh, diễn viên, ánh sáng, thiết kế, âm nhạc… mọi thứ đều được chăm chút. Tôi cho rằng Liên hoan phim Việt Nam lần này là một cuộc thi tài năng nên sẽ mang lại nhiều khó khăn cho Ban giám khảo trong việc chấm giải.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website