Garbo: “ Hoài Lâm hỏi cưới em gái nhưng tôi chưa nhận lời ”

Nghệ sĩ Gia Bảo xác nhận cách đây vài tuần Lâm Ái đã đến nhà anh hỏi cưới Huang Yugo. Gia Bảo sống ly thân với vợ con nên không có mặt. Tuy nhiên, sau khi thấy thông tin này, anh đã gọi điện cho mẹ để thuyết phục.

Theo anh, Hoàng Ngọc mới 19 tuổi và Hoài Lâm mới 21. Họ chưa đủ trưởng thành để kết hôn. “Mẹ tôi hứa sẽ xem xét lại. Đến nay, tôi vẫn chưa quyết định. Tôi chỉ nói một lần. Còn chuyện cưới xin thì tôi không biết” – Anh nói.

Trước khi kết hôn, Giả Bảo là mẹ nuôi thay chị gái. Cách đây vài năm, anh đưa em gái đi diễn và gặp ca sĩ Hoài Lâm. “Sau đó, tôi được biết Ngọc có người yêu năm 14 tuổi. Anh ấy bị cấm đoán, cách ly với điện thoại, mạng xã hội, thậm chí còn đánh đòn để dạy dỗ tôi. Lúc đó tôi không biết cô ấy sẽ hẹn hò với ai, nhưng nếu biết đó là Hoài Lâm. Tôi cũng sẽ làm như vậy, tôi là anh trai nên có trách nhiệm dìu dắt em, nếu có chuyện gì xảy ra thì cô gái ấy luôn thiệt thòi, Bảo cho biết thêm, anh không còn ngăn cấm chuyện tình cảm của em gái nữa. Một phần nguyên nhân là do anh đã kết hôn và ly thân. Một phần vì anh ít nghe Hoàng Ngọc chia sẻ về những người anh yêu thương. Mãi đến khi Ốc Thanh Vân gửi cho anh một bài báo về tình cảm gần đây của Hoài Lâm với Hoàng Ngọc, nam diễn viên mới bất ngờ.

Hoài Lâm và Bạn gái Hoàng Ngọc – Hoài Lâm hiện đang có chuyến lưu diễn tại Mỹ, thời gian qua, chuyện tình cảm của anh với Lư Bảo Hoàng Ngọc (Lư Bảo Hoàng Ngọc) thu hút sự chú ý của dư luận được anh đăng tải trên trang cá nhân Hình ảnh chụp chung của cả hai và tuyên bố “Anh yêu em.” Cách đây khoảng nửa tháng, Hoài Lâm đã viết một bài thơ tặng bạn gái, trên đó có ghi tên cô: “Em lấy anh nhé? “(Anh sẽ lấy em chứ?).

Lin Ailing tiết lộ trên trang cá nhân rằng anh và Hoàng Ngọc đã hẹn hò cách đây 5 năm khi anh và cô mới 14 đến 15 tuổi và cả hai Không có mối tình đầu Hoài Lâm viết: “Ngày đó, tôi mong gặp lại cô ấy, chỉ để nhìn thấy nụ cười của cô ấy. “Hoài Lâm sinh năm 1995, là con nuôi của NSƯT Hoài Linh, từng đoạt giải cao nhất Gương mặt thân quen nhí và nhanh chóng chiếm được lượng lớn người hâm mộ. Lin Haiai (Hoài Lâm) theo đuổi dòng nhạc trữ tình. Nam ca sĩ được cho là làm việc ngẫu hứng. Ngoài ra, anh không có chiến lược cụ thể nào trong sự nghiệp, sau khi công khai chuyện yêu đương, hầu hết người hâm mộ đều thất vọng với đời sống tình cảm của Lin Haotai và từ chối tập trung vào sự nghiệp .— – Bạn gái Hoàng Ngọc có tham gia một số MV ca nhạc nhưng không có ý định theo nghệ thuật như gia đình anh, hiện tại cô đang kinh doanh.

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website