Văn Mai Hương và Bình An thăm Hàn Quốc

Văn Mai Hương và Bình An đã đến tỉnh Gangwon theo lời mời của Tổ chức Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam. Nhiệt độ ở đây xuống dưới 5 độ C nên họ phải mặc quần áo dày để sưởi ấm.

Nhận lời mời của những người Hàn Quốc từ Tổ chức Du lịch Việt Nam, Fan Maixiang và Ping Ping đã đến tỉnh Gangwon. Thời tiết ở đây xuống dưới 5 độ C nên các em phải mặc quần áo dày để giữ ấm.

Cả hai bên đều rất vui khi đến Đảo Nami, nơi họ đã quay “Bản tình ca mùa đông”. . Văn Mai Hương thân thiết trong lần gặp đầu tiên. Nữ ca sĩ cho biết cả hai bằng tuổi nhau nên sở thích và quan niệm sống cũng có nhiều điểm tương đồng.

Cả hai vui vẻ đến đảo Nami, nơi họ quay “Bản tình ca mùa đông”. Văn Mai Hương là bạn thân trong lần đầu gặp gỡ. Nữ ca sĩ cho biết gần như bằng tuổi nhau nên có nhiều điểm giống nhau về sở thích, kiểu dáng. — Hành trình của Văn Mai Hương và Bình An kéo dài năm ngày bốn đêm. An Bình An sinh năm 1993 tại Fufu. Anh ấy là một người mẫu ảnh trước khi bấm máy. Sau bộ phim Lạc giới năm 2014, người làm tôi ấn tượng nhất chính là diễn viên. Hành trình đến Bình An của Văn Mai Hương kéo dài năm ngày bốn đêm. An Bình An sinh năm 1993 tại Fufu. Trước khi đóng phim, anh là một người mẫu. Những diễn viên mà chúng tôi nói đến là đáng nhớ nhất kể từ bộ phim “Lạc giới” năm 2014.

Những khoảnh khắc chơi khăm của Fan Maixiong ở Hàn Quốc.

Những khoảnh khắc chơi khăm của Fan Maixiong ở Hàn Quốc. Văn Mai Hương và Bình An đã đến thăm chùa Woljeongsa ở khu vực Pyeongchang và trải nghiệm làm chuỗi hạt cầu nguyện bằng gỗ. Họ phải quỳ xuống một lần trước khi đặt các hạt lên chuỗi. Ý nghĩa của việc lần hạt Mân Côi là giúp con người thoát khỏi đau khổ và mong muốn cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khi đến thăm Đền Woljeongsa ở khu vực Pyeongchang, Fan Maixiong và Ping An đã trải nghiệm chuỗi hạt cầu nguyện bằng gỗ. Họ phải quỳ xuống một lần trước khi đặt các hạt lên chuỗi. Chuỗi tràng hạt bao hàm những điều muốn giúp con người thoát khỏi mọi đau khổ và cầu chúc cuộc sống tốt đẹp.

Văn Mai Hương khoác tay Bình An khi đi dạo trên bãi biển Anmok. Nơi đây có “Phố Cafe” nổi tiếng với hàng chục cửa hàng hướng ra biển.

Văn Mai Hương khoác tay Bình An khi đi dạo trên bãi biển Anmok. Nơi đây có “Phố Cafe” nổi tiếng với hàng chục cửa hàng hướng ra biển.

Hai người đi dạo trong rừng thông tuyết trắng, nơi từng là bối cảnh của bộ phim nổi tiếng “Goblin”. — Cả hai đang đi dạo trong rừng thông tuyết trắng, nơi từng là bối cảnh của bộ phim nổi tiếng “Goblin”.

Kiên Trinh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website