Thủy Tiên – Công Vinh chăm sóc nhau trong sự kiện

Thủy Tiên thanh lịch trong trang phục áo voan và chân váy bút chì.

Thủy Tiên thanh lịch với váy bút chì và áo sơ mi voan. bạn bè.

Nữ ca sĩ chào khách và nhận lời phỏng vấn trong ngày thành lập công ty, cô và những người bạn gặp .—— Cô chỉnh sửa dần dần kịch bản cho MC.

Người dẫn chương trình viết kịch bản từng chút một.

Bận rộn nhưng Đinh Thiên Ngưu vẫn dành thời gian chăm chút trang phục cho chồng Công Dung trước sự kiện. Dante bận rộn vẫn phải dành thời gian chăm sóc quần áo của chồng Công Rồng trước sự kiện. -Cặp đôi phải luôn giơ tay nhẹ nhàng khi xuất hiện trước đám đông. -Khi các cặp đôi xuất hiện ở nơi công cộng, họ phải luôn có những cử chỉ nhẹ nhàng. -Thúy Tiên cho biết cô rất tự tin khi quyết định khởi nghiệp. Xác nhận danh tính của bạn khi quyết định mở.

Congrong lên sân khấu chúc mừng vợ.

Congrong lên sân khấu chúc mừng vợ.

Anh chia sẻ: “Sống với Thủy Tiên đã gần chục năm, tôi nhận thấy vợ là người thông minh và sáng tạo, điều đó đã được thể hiện rất rõ trong các tác phẩm âm nhạc của Thủy Tiên. Điều này. Với khoảng thời gian này, tôi tin rằng vợ tôi sẽ thành công và sẵn sàng hỗ trợ cho sự nghiệp của cô ấy “

Anh chia sẻ:” Mười năm qua, tôi cũng sống với Thủy Tiên, tôi biết. Vợ ơi. Tôi là người thông minh và thích sự sáng tạo. Điều này đã được chứng minh rõ ràng trong các tác phẩm âm nhạc của Thủy Tiên. Với lần này, tôi tin vợ sẽ thành công và tôi sẵn sàng ủng hộ cô ấy Sự nghiệp. »-Congrong tặng vợ quả bóng vàng 24 cara làm kỷ niệm .— Công cộng tặng vợ quả bóng vàng 24 cara làm kỷ niệm .

Quỳnh Anh

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website