Đan Trường mừng sinh nhật con trai

Đan Trường chia sẻ trên trang cá nhân: “Các bạn hãy nhớ rằng khi con Tianturen ra đời, trời mưa cả tháng trời nên San Jose mới ngập chứ chưa bao giờ mưa như thế. Lâu lắm rồi. Hay trong truyện cổ tích sinh ra một đứa trẻ? Nhưng mưa bão thường là phép màu, biến tướng hay người có tài năng đặc biệt thành hiện thực. Mong Thiên Từ lớn lên sẽ làm được nhiều việc ý nghĩa. Chúc em sinh nhật Hạnh phúc. “Anh Trương bên vợ Thủy Tiên (phải) và cậu con trai ba tuổi. Ảnh: Đan Trường.

Năm nay, nam ca sĩ không tổ chức tiệc cho các em nhỏ để đảm bảo an toàn cho mọi người trong mùa nCoV pop. Trước đó, do tình hình phiên dịch phức tạp, công ty đã hủy 12 buổi biểu diễn được tổ chức tại Đài Loan và Việt Nam trong tháng 2. Anh nói: “Tôi rất vui vì Thiên Từ lớn lên thông minh, ngoan ngoãn và được nhiều người yêu mến. Vợ chồng tôi đã mở cửa hàng thời trang cho con trai để chuẩn bị cho tương lai của đứa trẻ”, nhà trường cho biết anh rất nghiêm khắc. Khoảng cách với Tianen không quá gần nhưng tình cảm cha con vẫn vậy. Khi đi hát về, cậu bé sẽ ôm con và chơi cùng, bé thích nghe nhạc vài tháng tuổi, ngoài tiếng mẹ đẻ, bé còn học thêm tiếng Anh và tiếng Trung.

Doanh nhân Thủy Tiên kết hôn với Đan Trường năm 2013 và thành lập sau đó 3 năm, họ chào đón con trai đầu lòng Thủy Tiên kém chồng 10 tuổi và tốt nghiệp ngành Marketing tại Đại học San Jose Và bằng cử nhân kinh doanh quốc tế.

Đan Trường và con trai cùng đi du lịch tại một sự kiện do hai vợ chồng tổ chức vào năm 2019. Video: Tam Communications .

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website