Quoc NghiepproposéàNgoc Mai

Quốc Nghiệp tặng Ngọc Mai chiếc nhẫn ngọc trai thay cho nhẫn tại tiệc Tâm An, nơi sinh của con gái anh tại TP.HCM, tối 15/12. Anh ta cho rằng vì đối tác là “tay hòm chìa khóa” nên khi gửi tiền mua quà, anh ta phải lừa bạn bè vay tiền. “Tôi không thích đeo nhẫn hay tiền vàng nên rất khó để các bạn chọn được món quà ưng ý. Mọi người luôn đề nghị” cưới đi anh “, nhưng chúng tôi sống với nhau nên tôi muốn đổi thành” mình cưới “”, Quốc Nghiệp Quỳ xuống đất và nói.

Nghệ sĩ Quốc Nghiệp cầu hôn ca sĩ Ngọc Mai Nguồn: Youtube.

Ca sĩ Ngọc Mai cho biết: “Tôi luôn nghĩ màn cầu hôn đó là khoảnh khắc lãng mạn của đôi lứa. Con, thật khó tưởng tượng. Người đơn giản, nên tôi không nghĩ anh ấy sẽ thể hiện cảm giác như thế này. “-Quốc Nghiệp và Ngọc Mai về chung một nhà vào năm 2015 với hai con một trai một gái. Ngọc Mai ở rể hơn sáu tháng rồi vợ chồng cô chuyển đi. Nữ ca sĩ từng Cô cho biết, chồng cô trông nghiêm nghị và lạnh lùng, thay vì vui vẻ, năng động trong nhà, anh ấy biết chia sẻ công việc với vợ yêu của mình. “Tôi nhớ rằng trong 10 ngày đầu Hongtan’s chào đời, anh ấy đã tự tay tắm rửa cho hai mẹ con. Quần áo đầy thức ăn. Tôi đi hát, anh ấy ở nhà dọn dẹp phòng luôn khiến tôi cảm thấy thoải mái. Ngọc Mai cho biết. Vợ chồng nghệ sĩ cũng tạo kênh Youtube riêng để chia sẻ những khoảng thời gian thú vị bên gia đình và cách nuôi dạy con cái.

Quốc Nghiệp-Ngọc Mai và hai con. Ảnh: Kim Thanh.

Ngọc Mai sinh năm 1987, đang là giáo viên thanh nhạc tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Ngọc Mai từng đoạt giải ba Tiếng hát ca múa nhạc toàn quốc 2009, huy chương bạc Hội diễn ca múa nhạc toàn quốc năm 2009 …—— Quốc Nghiệp sinh năm 1989, đạt danh hiệu nghệ sĩ ưu tú năm 2000. 26. Anh được xếp hạng “30 under 30” (được Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là 30 người trẻ thành đạt). Nghệ sĩ và em trai Quốc Cơ lập kỷ lục Guinness thế giới tại Ý với chiếc băng đô của chồng, leo 10 bậc thang trong 53,97 giây. Năm ngoái, cả hai cũng từng để lại dấu ấn trong chương trình British Got Talent.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website