Không đạt danh hiệu Hoa khôi Du lịch 2020

Trong trận chung kết diễn ra tại đảo nổi Gia Nghĩa ngày 28/11, phần công bố của hai MC khiến khán giả bất ngờ. Bà Vũ Thị Mỹ Dung, trưởng ban tổ chức giải thích, top 30 người đều được đào tạo bài bản, nhưng chưa chạm đến nhan sắc và hình thể của người đẹp ngành du lịch. Ban giám khảo và ban tổ chức đã thống nhất quyết định.

Á khôi 1-Bùi Minh Anh (trái) và Á khôi 2-Ngô Thị Mỹ Hải. Bùi Minh Anh đến từ Thành phố Dunong, Dongxiang. Cô sinh năm 1999, cao 1,68 m với số đo ba vòng 82-63-97 cm. Cô cũng đạt danh hiệu thí sinh trả lời ứng xử hay nhất. Khi được hỏi “Theo bạn, hoa hậu và người đẹp có nên liên quan đến hoạt động thiện nguyện và bảo vệ môi trường không?”, Minh Anh trả lời: “Tham gia các hoạt động xã hội không chỉ là trách nhiệm của các hoa hậu, mà còn là trách nhiệm của mọi người. Để lá lành đùm lá rách, bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp để đất nước Việt Nam ngày càng tươi đẹp và phát triển. ”3 Hoa khôi Du lịch Việt Nam đã công bố kết quả vào tối qua 28/11. Video: Tam Giao.

Người thứ hai là Ngô Thị Mỹ Hải đến từ Đắk Lắk. Cô sinh năm 1994, là người mẫu, MC độc lập, chiều cao 1,71m, số đo 3 vòng 84-64-91cm. Á khôi 1 và Á khôi 2 mỗi giải 100 triệu đồng. Họ và 10 đối thủ cạnh tranh hàng đầu sẽ tham gia vào một sự kiện quảng bá du lịch kéo dài ba năm.

Thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 của Tổng cục Du lịch. Kết quả trong năm thật bất ngờ, trận chung kết đạt kết quả tốt. Trong vòng hai tiếng đồng hồ, các thí sinh đã trình diễn mở màn gồm các ca khúc do Đàm Vĩnh Hưng sáng tác cho cuộc thi, áo dài gấm, bikini tái chế và bikini (top 30), trang phục dạ hội (trước đây là 10) biểu diễn. Trong phần thi dạ hội, một số thí sinh bị tụt váy. Khi các ứng viên quê hương xuất hiện trên sân khấu, khán giả đã vỗ tay nồng nhiệt.

Top 5 gồm Bùi Bích Diệp (Hà Nội), Ngô Thị Mỹ Hải (Dalak), Nông Thị Thiềng (Cỏ Ca), Bùi Minh Anh (Đắk Nông), Vũ Minh Thư (Nam Định), trả lời câu hỏi vừa qua Các vấn đề liên quan đến dịch bệnh, thiên tai ở Việt Nam và trên thế giới trong năm.

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 – Đỗ Trần Khánh Ngân lên bục công bố kết quả. Cô cho biết: “Cuộc thi đã mở ra cho Ngân ước mơ được quảng bá hơn nữa vẻ đẹp của phong cảnh Việt Nam. Mong rằng người kế nhiệm sẽ tiếp tục ước nguyện chưa thành của mình”

Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ các thí sinh tham gia tiết mục mở màn. Video: Hoàng Dũng .

Ca sĩ Đàm Hưng, Nhóm Oplus, Isaac, Dương Quốc Hưng … biểu diễn ca nhạc. Kế hoạch cũng bán đấu giá một bức tranh bán bằng đá quý của Khu bảo tồn thiên nhiên Đại Đồng, khởi điểm là 200 triệu đồng, bán được 500 triệu đồng, và phân phát cho Quỹ phủ xanh.

Triển lãm Du lịch Việt Nam Việt Nam 2020 sẽ được phát hành trong vòng hai tháng như một phần của lễ hội văn hóa thổ cẩm lần thứ hai. Thành phần ban giám khảo gồm có: Bà Ruan Qing, Bà Ngọc Duyên, Bà Nguyễn Lê Lâm Ngân-Phó Ban tổ chức … Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2017, và Đỗ Trần Khánh Ngân đã đăng quang. – Người đẹp Đỗ Đại: Ngô Mỹ Hải

người đẹp ảnh: Đặng Thanh Ngân

người đẹp hình thể: Lê Thị Thu Tâm

người đẹp tài năng: Bùi Thị Thanh Thủy

người đẹp: Hoàng Thi Ngọc Nhi

Cảnh đẹp du lịch: Phan Lê Hoàng An

Phong cảnh vùng: Đào Hoàng Anh

Cảnh đẹp sinh thái người dân: Phan Lê Hoàng An

Phong cảnh thân thiện: Bùi Minh Anh – – Người đẹp ứng xử: Bùi Minh Anh

Người đẹp được yêu thích: Nguyễn Đăng Triều — Người đẹp nhân ái: Lê Phương Tuyết

Tâm Giao (Ảnh: Lý Võ Phú Hưng)

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website