Hoa khôi Nam Em được đề cử Miss Earth 2016

Đơn vị sở hữu bản quyền Miss Earth Vietnam – Helios Corporation – cho biết, sau khi nghiên cứu và lựa chọn những gương mặt người đẹp trong nước, sở đã đề cử Nam Em là ứng cử viên duy nhất. – “Nam Em có thể đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu,” bấm chuông tự tin “. Cô ấy có danh hiệu, hình thể đẹp, phong cách thời trang đang được hoàn thiện. Nem Em cũng có một số kỹ năng, ca hát và diễn xuất Và đã tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và các chương trình về môi trường – đây là yếu tố quyết định của “Hoa hậu Trái đất” ”, ông Ruan Jian Hu (Đài), người được đề cử-cho biết. … Cô Nam Em đang nỗ lực trau dồi ngoại hình và kỹ năng. Ảnh: Quang Khuê .

Bộ đang điền đơn gửi cục biểu diễn nghệ thuật để xin cấp phép cho Nam Em tham gia cuộc thi. Chung kết Hoa hậu Trái đất 2016 sẽ được tổ chức tại Philippines vào cuối tháng 10. Các người đẹp đến từ gần 90 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tham gia tranh tài. Nếu được sự đồng ý của sở, Nam Em sẽ là người đẹp đầu tiên trở lại Hoa hậu Trái đất sau ba năm rời Việt Nam trong sự cố này.

Nam Em ngày càng xinh đẹp hơn kể từ khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô cao 1,73m, nặng 50kg, chiều cao hiện tại là 85-60-90cm. Không chỉ cải thiện vóc dáng kể từ khi bước chân vào làng giải trí, Nam Em còn không ngừng rèn luyện và hoàn thiện. Cô đã tham gia một khóa học kỹ năng mềm và nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Trong tro choi. Nam Em thường xuyên xuất hiện trong các show diễn thời trang, tham gia trình diễn với tư cách người mẫu chuyên nghiệp. Trong thời gian phát hành single ca nhạc, cô còn đảm nhận vai trò ca sĩ và tham gia cuộc thi hát Tình Bolero 2016. Người đẹp cũng xuất hiện trong nhiều sự kiện xã hội như: Đại sứ du lịch xanh Đồng bằng sông Cửu Long 2015, tham gia chiến dịch bảo vệ rạn san hô, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn … Vô địch, và giành chức vô địch Hoa hậu Hoàn vũ 2015, và cuối cùng lọt vào top 10.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website