Ảnh bikini các thí sinh Miss Tourism 2020

Thí sinh và BTC chụp ảnh tập thể tại buổi dã ngoại.

Thác Lou Ly cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 30 km trong khu bảo tồn thiên nhiên Nannen.

Sau các hoạt động ngoài trời, các cô gái đã trồng cây, làm từ thiện và tặng quà cho các gia đình nghèo ở huyện Krông Nô, Tuy Đức (Danong).

Các ứng viên chất lượng cao được chú ý trong những năm gần đây, hầu hết đều có hình thể cân đối, kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ và trình độ văn hóa đồng đều. Vào bán kết, có nhiều gương mặt nổi tiếng nói tiếng Anh lưu loát như Khánh Linh (Hà Nội), Ngọc Nhi (Đà Nông), Minh Thư (Nam Định) … Trước đó, có hai Hai cô gái rút khỏi cuộc thi vì lý do gia đình.

Trong đêm cuối cùng của Hoa khôi Du lịch 2020, các ca sĩ Damm Hungh Hung, Isaac và Oplus đã tham gia trình diễn … 30 thí sinh sẽ tham quan trang phục các vùng miền và tái tạo Trang phục, bóng và quà tặng. Tân hoa hậu nhận giải thưởng tiền mặt 150 triệu USD, đính đá quý, ngọc trai … Năm nay, á khôi 1 và 2 quốc gia châu Á lần đầu tiên đăng quang giải thưởng. -Tổng cục du lịch Việt Nam vui vẻ tìm kiếm những người đẹp, có sức khỏe, có thể giúp quảng bá vẻ đẹp của con người và cảnh sắc Việt Nam ra thế giới. Ảnh: Cam .

Thí sinh Miss Tourism sẽ đến thăm Dadong. Video: Tiến sĩ Cam.

Tam Giao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website