Chuyện tình 3 năm của Bằng Kiều – Dương Mỹ Linh

Từ cuối năm 2013, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh quen nhau trong những buổi tụ tập bạn bè chung. Khoảng thời gian này, Bằng Kiều đã chia tay vợ cũ Trizzie Phương Trinh (Trizzie Phương Trinh) được sáu tháng. Thông tin cặp sao hẹn hò bắt đầu lan truyền từ đầu năm 2014, khi cả hai cùng tham dự đám cưới của ca sĩ Anh Tú. Sau do, My Linh tham gia mot chuong trinh dien xuat voi Bang Kieu. Tuy nhiên, cả hai không quá thân thiết và thường tránh chụp ảnh cùng nhau.

Tháng 5/2014, Bằng Kiều giới thiệu bạn gái với vợ chồng ca sĩ Thu Phương. Sau khi công khai tình cảm, hai nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên nhau. Bằng Kiều cũng chia sẻ tin đồn Mỹ Linh có lần thứ ba liên quan đến cuộc hôn nhân của mình. – Tháng 6/2014, Bằng Kiều đăng ảnh mình và Dương Mỹ Linh đi du lịch TP. Phố Amsterdam, Hà Lan.

* Bản Anh (Bàn Anh) Bằng Kiều (Bằng Kiều) hát “Tình yêu đến từ đâu”

Ngày 13 tháng 7 năm 2014, sinh nhật Bằng Kiều (Kiều), mấy ngôi sao tình yêu. – Tháng 2/2015, Bằng Kiều chụp ảnh tập thể cùng Dương Mỹ Linh và em út Kenzi. Nam ca sĩ chia sẻ có 3 cậu con trai và các con đều rất yêu quý bạn gái của bố.

Từ cuối năm 2014 đến đầu năm 2015, Bằng Kiều về quê quay phim “Chàng trai đẹp”, cùng người bạn là Hoa khôi để chăm sóc con cái. Tháng 3/2015, cô bất ngờ xuất hiện trong một buổi biểu diễn trực tiếp tại Hà Nội. Ở hậu trường đêm nhạc, Bằng Kiều của Dương Mỹ Linh có nhiều cử chỉ thân mật.

Cặp đôi hạnh phúc ngày 8 tháng 3 năm 2015.

Hai nghệ sĩ xuất sắc chụp ảnh tập thể lần này để kỷ niệm đây là tác phẩm Tết 2016. Thời gian này, cặp đôi vướng tin đồn chia tay vì thường xuyên chia sẻ tâm trạng không vui trên Facebook. Hậu trường buổi biểu diễn trực tiếp tại Hà Nội vào tháng 3/2016. Cử chỉ thân mật của Bằng Kiều đã xua tan tin đồn hai người rơi nước mắt. Có vợ cũ Bằng Kiều, bà nội và bà ngoại của con Trizzie Phương Trinh. Sau đó, Trizzie Phương Trinh cũng cho rằng vẻ ngoài của quý cô là đương nhiên.

Tháng 7/2016, Dương Mỹ Linh và Bằng Kiều đưa ba con trai về quê nghỉ hè. Hoa hậu và các con xuất hiện trên sân khấu trong buổi ghi hình cuộc thi Thần tượng âm nhạc Việt Nam, anh nhận định.

* Bằng Kiều nói về tình yêu trong buổi biểu diễn trực tiếp

Cuối năm 2016, chuyện một cặp đôi lại chia tay. Cả hai không còn chia sẻ ảnh của nhau trên Facebook. Mỹ Linh cũng không xuất hiện trong tiệc sinh nhật của mẹ Bằng Kiều và con trai lớn.

Trong buổi họp báo tại Hà Nội vào tháng 5/2017, nam ca sĩ né tránh phản hồi về tin đồn. Dương Mỹ Linh chính. Anh muốn tập trung vào chuyên môn vì lo khán giả nghĩ mình đánh bóng tên tuổi bằng chuyện tình cảm. Ngày 14/7, Hoa hậu Dương Mỹ Linh chia sẻ tin chia tay Bằng Kiều với VnExpress. Người mẫu không tiết lộ lý do cụ thể, chỉ cho rằng cả hai không có duyên phận.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website