Bảo Thy làm đám cưới trong nhà thờ

Bảo Thy và chú rể mặc áo dài trắng làm lễ ăn hỏi trước sự chứng kiến ​​của cha xứ. Đám cưới của cô có sự tham dự của gần 100 người thân, bạn bè và 5 đồng nghiệp thân thiết là ca sĩ Vương Khang, Quang Vinh, Ngô Kiến Huy, MC Quỳnh Chi và Thúy Ngân. Anh trai ca sĩ Lê Bảo phối hợp lực lượng an ninh nghiêm ngặt tại địa điểm tổ chức đám cưới để đảm bảo sự riêng tư.

Bảo Thy và chồng tổ chức đám cưới tại một nhà thờ ở TP.HCM. Ảnh: Huy Bình .

Tối 14/11, mẹ Bảo Thy buộc hoa và khăn trắng trên ghế cho khách dự tiệc cưới. Các loại hoa được trang trí chủ yếu bằng tia hồng ngoại ngoại nhập. Cặp đôi tổ chức hôn lễ tại TP.HCM vào ngày 16/11, số lượng người có hạn.

Bảo Thy chia sẻ dưới sự phù hộ của cha xứ, cô rất xúc động khi uống nước thánh. Nhiếp ảnh: Huy Bình .

Bảo Thy tên thật là Trần Thị Thúy Loan, sinh năm 1988 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 2006, cô nổi tiếng khi tham gia cuộc thi “Miss Audition” và phổ biến dòng nhạc “Teen Pop” tại Việt Nam. Trong 13 năm ca hát, nữ ca sĩ có loạt phim ăn khách “Xin anh nói sao, Em xin lỗi, Ngôi nhà hoa hồng”, “Công chúa bong bóng” … Ngoài ca hát, giọng ca Bảo còn đảm nhận vai trò MC. -Bao Thy chồng Phan Linh quê ở Hà Tĩnh. Nhiều năm qua, anh là đối tác làm ăn thân thiết của gia đình Bảo Thy. Doanh nhân cầu hôn nữ ca sĩ vào tháng 8/2018. Bảo Thy cho biết chồng cô là người chững chạc, đàng hoàng và sống có nguyên tắc, được nhiều bạn bè, đối tác kính trọng.

MV “Sorry Baby” -Bao Th. Nguồn: Youtube.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website