Đàm Chu Trang sinh nhật Cường Đô la

Tối 11/2, Đàm Thu Trang đăng tải hình ảnh chồng bưng đĩa bánh ngọt lên trang cá nhân. Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật chồng, người nồng nàn. Em yêu anh”. Doanh nhân Quốc Cường (họ Cường Đô la) nói: “Cảm ơn chồng yêu. Em yêu anh”

Nữ ca sĩ cho biết cô đã tự tay làm một chiếc bánh sinh nhật phủ socola và nho. Cô đợi đến nửa đêm 12/2 trước khi nhờ chồng ra mắt người chồng 38 tuổi. Ảnh: Đ.T.T .

Vợ chồng Đàm Thu Trang vừa trở về sau kỳ nghỉ dài ngày tại Mỹ. Sau khi kết hôn, nữ ca sĩ gốc Lạng Sơn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cả gia đình cô và con riêng của chồng Su Beo đều yêu quý cô. Cường Đô la cũng thường xuyên đăng ảnh hai vợ chồng lên trang cá nhân và gửi những lời ngọt ngào đến vợ.

Đám cưới của cả hai được tổ chức tại TP.HCM vào tháng 7/2019. Thứ 5, Đàm chung sống với Cường Đô la khoảng 1 năm trước khi kết hôn. Doanh nhân gốc Gia Lai (Gia Lai) kết hôn với Hồ Ngọc Hà (Hồ Ngọc Hà), có một cậu con trai SuBeo và có mối tình với diễn viên Hạ Vi (Hạ Vi.) Được gần hai năm. Ảnh: F.B.

Tâm Thu Trang sinh năm 1989, quê quán tại Lạng Sơn. Năm 2010, cô tốt nghiệp khoa Hát trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội (Hà Nội) và vào TP.HCM làm ca sĩ. Cô từng đoạt giải “Hoa hậu trẻ được yêu thích nhất” năm 2008, đoạt giải Hoa hậu Lang của Việt Nam 2010, lọt vào top 6 “Người mẫu Việt Nam”, và lọt vào top 20 của Việt Nam năm 2012. Năm 2011 và 2014, Người đẹp phát hành album của riêng mình. , Nổi tiếng với sở thích chơi siêu xe thể thao.

Thu Trang Trang-Cường chụp ảnh cưới. Video: Cộng đồng .

Tanqiao

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website