Lý Hương (Ly Hương): “ Nhiều người đàn ông ngỏ lời yêu nhưng trái tim tôi đóng chặt ”

Ông Jobs đã hết lòng ở bên cha, giúp ông chống lại bệnh tiểu đường, bệnh thận … Nhưng khi khỏi bệnh, ông ấy đã động viên tôi quay lại nhà hát để hát. Mỗi lần nhìn thấy tôi trên TV, anh ấy sẽ rất vui. Khi tinh thần của anh ấy được cải thiện, sức khỏe của anh ấy được cải thiện. Mới đây, anh cùng vợ, con và vợ chống nạng đến thăm các nghệ sĩ lão thành trong Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM.

Ngoài ra, sự yêu mến của công chúng cũng là động lực rất lớn để tôi quay trở lại Trung Quốc. Đi làm. Kể cả sau đỉnh cao, tôi vẫn cảm thấy khán giả vẫn dành cho mình sự quan tâm như xưa. Cách đây vài năm, mỗi khi ra đường, nhiều người sẽ hỏi tôi sao lâu rồi không thấy họ đi hát. Nhưng khi trở lại, tôi phải chọn đúng vai và đúng kịch bản. Năm nay, tôi sẽ tham gia bộ phim truyền hình “Giữa thiện và ác”, kể về cuộc đời của tướng quân Bạch Hải Dương. Trong phim này, tôi và anh Lý Hồng đóng vai cảnh sát. Nhờ có kinh nghiệm đóng phim võ thuật nên trong nhiều cảnh hành động, dù bị thương toàn thân, tôi cũng không cần đến diễn viên đóng thế.

* Lý Hương hát dao găm

– Chị ơi năm nay đón xuân như thế nào? Trong ba ngày Tết, chúng tôi sẽ đưa bố mẹ đi ăn uống theo đúng lịch trình. Tôi muốn bù đắp cuộc sống cho bố mẹ sau những vất vả đi hát suốt năm qua.

Trong năm mới, tôi định thu một album nhạc bolero vì bố mẹ tôi thích nghe thể loại nhạc này. Khi tôi tham gia cuộc thi hát Bolero, hàng tuần ông bà vẫn theo dõi tôi, chỉ xem tôi thi đấu. Con hát bài gì, bố mẹ sẽ cho con nghe lại hàng chục lần. Có thể con không hát như những người khác, nhưng trong lòng cha mẹ, con gái hát chiều nào cũng vui một chút.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website