Những yếu tố giúp Hương Giang đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế

Các tập quán cũng giống như các ứng viên khác. Người đẹp giải thích cô muốn tôn trọng quy định của ban tổ chức. Trong đêm bán kết, cô cũng được bố trí đứng ở góc ngoài cùng, nơi chưa bật đèn. Tuy nhiên, nam ca sĩ thần tượng Việt Nam vẫn giữ vững lập trường vì “mong giữ được hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp của người Việt Nam trước bạn bè quốc tế”. Hành vi này đã ca ngợi tài năng và trí thông minh của cô.

– Tạp chí Thời trang Thái Lan đã đăng bài phỏng vấn về hành trình tìm kiếm giới tính của đại diện Việt Nam vào ngày 26 tháng 2, trước khi đưa tin về sự kỳ thị của xã hội đối với người chuyển giới mà cô gặp phải. Suy nghĩ tích cực của anh cũng đã truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT trong và ngoài nước. Độc giả Nguyễn Thanh Tân cho biết: “LGBT cũng là con người và cũng là con người cần thiết để xây dựng một xã hội văn minh. Việc Hương Giang xuất hiện trên báo chứng tỏ rằng chúng ta có thể cho đi và nhận lại cuộc sống như bao đời sống tình dục khác. Thế mới được yêu vì giá trị con người là như nhau. ”Bạn đọc Tuấn Anh theo dõi cô chia sẻ trong trò chơi này, anh quên mất rằng cô là người chuyển giới, vì cô quá xinh đẹp và nữ tính.

Hồng Giang (phải) lăng xê hình thể trong phần thi bikini Hương Giang năm nay 27 tuổi, cao 1,7m, nặng 52 kg, số đo 3 vòng 86-62-90 cm, sau khi tốt nghiệp cấp 3, cô chuyển giới, vì Cuộc thi Vietnam Idol 2012. Mặc dù không có quy định cụ thể nào về việc cấp phép cho người chuyển giới nhưng người biểu diễn được sự hỗ trợ của bộ phận nghệ thuật biểu diễn. Miss International-Miss International-2018 Miss International-là Hoa hậu chuyển giới toàn cầu Cuộc thi sắc đẹp lớn nhất dành cho giới tính được tổ chức hàng năm tại Thái Lan. Năm nay, cuộc thi thu hút 28 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau. Các thí sinh lần đầu tiên tham gia Việt Nam.

Một năm

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website