MC Hồng Phượng kết hôn với “ Hoàng tử xiếc ” Quốc Cơ

Ngày 27/2, MC Hồng Phượng lên xe hoa cùng “Hoàng tử xiếc Việt” Giang Quốc Cơ. Khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2, “In Vang 2006” đã chia sẻ sự xúc động và rơi nước mắt.

Ngày 27 tháng 2, MC Hồng Phượng đã lên phao với dòng chữ “Hoàng tử xiếc Việt Nam” -Giang QuốcCo. Khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ vào đúng ngày lễ tình nhân 14/2, “én vàng 2006” đã chia sẻ cảm xúc và bật khóc.

Hai người gặp nhau lần đầu tiên. Trong chương trình năm 2012, Hồng Phượng là MC và Quốc Cơ là khách mời. Năm 2015, họ đại diện cho Việt Nam trong các chuyến thăm cấp cao của lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh tới Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Canada. -Cuộc gặp gỡ đầu tiên giữa hai nước. Nằm trong kế hoạch năm 2012, Hồng Phượng làm MC và Quốc Cơ là khách mời. Năm 2015, họ đã đại diện cho lãnh đạo Việt Nam và Thành phố Hồ Chí Minh trong các chuyến thăm trao đổi cấp cao tới Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Canada.

“Trong cuộc hành trình, tôi và Quốc Cơ muốn tìm những chiếc lá. Là biểu tượng của Canada, chúng tôi mất nhiệm vụ. Hơn 30 phút nghiên cứu, chúng tôi đã gặp được mọi người. Trong lần lang thang này, những câu chuyện bất tận sẽ mang đến cho chúng tôi Liên kết với nhau. “Họ —” Trong chuyến đi, tôi và Quốc Cơ muốn tìm Lá Phong “, Canada tượng trưng cho Canada nên chúng tôi đã mất nhiệm vụ. Hơn 30 phút nghiên cứu, chúng tôi đã gặp gỡ tất cả mọi người. Trong giai đoạn lang thang này, vô định kết nối chúng ta lại với nhau “, MC nói về mối quan hệ của họ.

Điều khiến” Golden Pig Award 2006 “trở thành một người chồng tương lai chính là tinh thần trách nhiệm với gia đình

làm nên” Golden Enemy 2006 ” “Cũng như chồng tương lai, có tinh thần trách nhiệm với gia đình.

Sau hơn sáu tháng gặp gỡ, Hồng Phượng và Quốc Cơ quyết định kết hôn vào ngày 27/2.

Sau hơn sáu tháng tìm hiểu, Hồng Phương và Quốc Cơ quyết định làm đám cưới o Kết hôn vào ngày 27 tháng 2. Sau khi đoạt giải “Én vàng 2006”, Hồng Phượng được nhiều khán giả biết đến, ngay sau đó cô dẫn chương trình cho nhiều chương trình lớn nhỏ tại TP. Có thời gian tu nghiệp tại Nhật Bản để bổ sung kiến ​​thức, Hồng Phượng được nhiều khán giả biết đến sau khi đoạt giải Én vàng 2006. Ngay sau đó, cô dẫn chương trình cho nhiều chương trình lớn nhỏ tại TP. Hiện, cô có thời gian du học Nhật Bản để bổ sung kiến ​​thức.

Giang Quốc Cơ là nghệ sĩ xiếc nổi tiếng, anh và anh trai Giang Quốc Nghiệp được coi là cặp đôi “hoàng tử xiếc” của Việt Nam và đã giành chiến thắng trong các cuộc thi quốc tế Đạt được nhiều thành công. Anh chị thường đi biểu diễn ở nhiều nước Châu Âu và thế giới.

Công ty Guoguo là nghệ sĩ xiếc được nhiều người biết đến. Anh và anh trai Giang Quốc Nghiệp được coi là cặp đôi “hoàng tử xiếc” của Việt Nam trong các cuộc thi quốc tế Gặt hái được nhiều thành công, thường xuyên đi biểu diễn ở nhiều nước Châu Âu và thế giới.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website