Hồng Loan-Tiến Linh tặng 3.000 chiếc mặt nạ

Hồng Loan cho biết nhiều bác sĩ, y tá không dùng khẩu trang trên các phương tiện truyền thông. Cô và bạn trai Tiến Linh đã tìm được nơi đặt 3000 chiếc. Cặp đôi ngôi sao mới hy vọng sẽ mang theo một số món quà nhỏ để ủng hộ tinh thần cho những người cùng chiến tuyến trong trận đấu với Covid-19. Hồng Loan nói: “Mong các bác sĩ, sức khỏe và Việt Nam có thể chống lại dịch bệnh này càng sớm càng tốt.” Hồng Loan (trái) trao quà cho các bác sĩ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, TP HCM ngày 25/3. Trong câu lạc bộ bóng đá, vì vậy anh ấy không có mặt. Ảnh: Cung cấp nhân vật.

Nam diễn viên đã hủy toàn bộ lịch trình làm việc và bị hạn chế. Cô cũng đăng ảnh trên trang cá nhân để góp phần lan tỏa thông điệp “Tôi đang ở nhà” tới cộng đồng. Tian Lin (Tiến Linh) không tham gia thi đấu, nhưng vẫn tập luyện cùng các đồng đội ở CLB. Tian Lin cho biết họ thực hiện vũ đạo để khuyến khích khán giả rửa tay thường xuyên và nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, phòng chống dịch bệnh. Nhiều người hâm mộ khen ngợi nhan sắc và vũ đạo của họ. Video: TikTok .

Nam diễn viên quen nhau qua Facebook, công khai vào đầu tháng 3. Trong những ngày Tết, cả hai cùng nhau đi ăn và đi dạo chùa. Họ thường xuyên trêu chọc nhau trên mạng xã hội và nhận được câu trả lời từ người hâm mộ. Hồng Loan nhận xét Tiến Linh tốt bụng, thật thà và chu đáo.

Huỳnh Hồng Loan được chú ý sau khi tham gia MV Sơn Tùng M-TP im lặng bên bạn. Sau đó, cô tham gia nhiều dự án phim điện ảnh như Quán ăn dì ghẻ bản tình ca, Mạc Gia Kỳ, Cung đường tội lỗi, Truy tìm hung thủ, Gia đình ngũ quả … Sắp tới, cô sẽ trở thành phụ quán. Trong phim Người thừa kế, Tiến Linh (Tiến Linh) quê ở Hải Dương, là tiền đạo của CLB bóng đá Bình Dương, quê của Hồng Loan. Tiến Linh và các đồng đội ở AFF Cup 2018, nhà vô địch Đại hội thể thao Đông Nam Á 2019. -Mang màu áo tuyển quốc gia-Hồng Loan đã giúp lan tỏa thông điệp “Tôi đang ở nhà”. Ảnh: Facebook .

Tìm hiểu về Nhân

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website