Vũ Thu Phương và Lan Phương phổ

Vài ngày trước Tết Nguyên đán, Vũ Thu Phương (trái) đã mời các nhà ngoại giao từ Việt Nam sang tham gia các hoạt động đón Tết tại nhà hàng của mình như gói bánh chưng, chơi bóng, thưởng thức mâm cỗ … – Trước Tết Nguyên đán vài ngày, Vũ Thu Phương ( Trái) Mời các nhà ngoại giao nước ngoài từ Việt Nam tham gia các hoạt động mừng năm mới của nhà hàng mình như gói bánh chưng, chơi trò chơi, mâm cỗ … Nguyên Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh-Mary Tarnowka- (phải) ) Đeo túi truyền thống để học cách gói bánh xèo. Gói bánh chưng.

Bà Trang Lê-Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (thứ ba từ trái sang) -giải thích về thành phần bánh ngọt và ý nghĩa của bánh chưng đối với khách mời.

Bà Trang Lê-Chủ tịch Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (thứ ba từ trái sang) -Giải thích về thành phần và ý nghĩa của Bánh chưng với khách.

Vũ Thu Phương trang trí nhà hàng ở TP.HCM như một cái chợ làng. Cô và các nhân viên mặc áo dài cách điệu và áo lót.

Vũ Thu Phương trang trí nhà hàng ở TP.HCM như một cái chợ làng. Cô và các nhân viên đều mặc áo dài cách điệu và áo lót.

Cô ấy nói rằng cô ấy muốn giúp quảng bá ẩm thực, du lịch, sự thân thiện và hiếu khách của Việt Nam.

Cô ấy nói rằng cô ấy muốn giúp quảng bá ẩm thực, du lịch, sự thân thiện và hiếu khách của Việt Nam.

Lan Phương (Lan Phương), chồng David (David) và con gái đón Tết tại quê nhà Hà Nội (Thanh Trì). David đã từng học cách làm cơm cuộn truyền thống.

Lan Phương, chồng David và con gái đón Tết về quê ngoại Thanh Trì, Hà Nội. David đã từng học cách làm bánh mì cuộn truyền thống.

Con gái Lan Feng nhìn bố mẹ gói bánh.

Con gái Lan Feng nhìn bố mẹ gói bánh. — Các diễn viên thích bầu không khí này. gia đình. Những ngày lễ Tết, cô luôn tranh thủ thời gian đến thăm anh.

Các diễn viên tận hưởng không khí sum họp gia đình. Trong kỳ nghỉ lễ hội mùa xuân, cô luôn cố gắng dành thời gian để đến nhà của mình.

Chồng của Lan Fu Weng đã sơn ba loại bột. Video: LP (2019) .

Fan An

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website