Tấn Trọng: “ Vợ chồng tôi thường mắc kẹt trong việc giao tiếp với con trai ”

Chiều 3/10, Trọng Tấn và Anh Thơ tổ chức đêm nhạc Tình và biển đồng 2 tại Hà Nội. Kể từ khi thôi giảng dạy tại Nhạc viện Quốc gia, nam ca sĩ đã cởi mở với cuộc sống được khoảng 4 năm. Theo Trọng Tấn, thu nhập của anh đã tăng lên rất nhiều.

“Điều quan trọng nhất là tôi đã dành nhiều thời gian hơn cho ca hát và chăm sóc gia đình. Hiện tại, tôi đang có hai con đang bước vào đại học. Đây là giai đoạn nhạy cảm, cần sự quan tâm đặc biệt của bố mẹ. Tôi nghĩ mình cần phải quan tâm ngay.” Với những đứa trẻ của tôi, “chia sẻ giọng của Monomon. Gia đình hạnh phúc của Trọng Tấn- vợ ca sĩ Thanh Hoa cho biết con trai họ (Tấn Đạt 13 tuổi) sắp bước vào tuổi dậy thì. Cậu bé này cần sự riêng tư hơn trước. Nhiều lần vô tình, vợ chồng anh đăng ảnh con trai mà không được sự đồng ý của anh khiến Đạt chỉ biết khóc một mình hoặc tâm sự nỗi buồn với bạn bè. Nhiều lần họ biết suy nghĩ của tôi và những khó khăn của tôi, nhưng họ không thể giúp họ mở lòng. Các mẹ nhớ là người chủ động trong việc phát triển tâm sinh lý và chia sẻ với con nhiều hơn.

Ca sĩ Trọng Tấn.

Trọng Tấn và vợ đã rất nỗ lực để làm bạn với các con. bọn trẻ. Khi con mắc lỗi, vợ chồng không mắng mỏ mà cư xử bình thường để con dễ tâm sự mà không làm tổn thương mình. Ngay cả khi một chàng trai có tình cảm với bạn gái trong lớp, Trọng Tấn cũng không ngăn cấm. Anh thậm chí còn kể cho bọn trẻ nghe câu chuyện tình yêu thời thơ ấu của mình.

“Tất nhiên, chúng tôi còn có chút đà. Nhưng quyết định nào thì hai người cũng sẽ giải thích cho con hiểu, vì ví dụ như tuần nào vợ chồng tôi cũng nhắc hai con gọi điện cho ông bà nội hỏi thăm sức khỏe. Đây là cách tương tác cần thiết, đồng thời cũng là cách để trẻ ý thức được trách nhiệm của mình và quan tâm đến cha mẹ và xã hội, hay trong lễ hội mùa xuân, trẻ học quấn khăn Wanshou để hiểu được ý nghĩa của sự sum họp. Cho biết.

Vợ chồng Tân Tân và hai con.-Tân Tân nhận con trai và dạy con phải biết trân trọng, quý mến phụ nữ, đặc biệt là mẹ và chị gái, trước mỗi chặng đường dài nếu không có bố, anh sẽ nhắc con “Khi lớn lên, con phải thay bố hoàn toàn việc dọn nhà, dọn đồ và phụ giúp mẹ và con.” Mỗi khi đón con đi học về, Trọng Tấn thường tâm sự với con về một người đàn ông mạnh mẽ. Tham vọng, lý tưởng và lối sống của anh ấy.

Giống như cô con gái 11 tuổi, Trọng Tấn gần gũi và dịu dàng hơn. “Đôi khi tôi không thể không yêu Ruan Ruan. Đôi khi cô ấy sẽ phát hoảng vì được bố ôm hôn nhiều quá “- anh cười

Hạnh phúc khi ở bên Tân Tân khi thấy con cái vẫn cần phải dựa vào bố mẹ, khi con cái nhìn bố mẹ mà ngưỡng mộ. Đôi khi, họ giơ ngón tay và nói “bạn thật tuyệt” khi làm bài tập về nhà; hoặc đôi khi, hạnh phúc với ca sĩ chỉ là điều họ không thể làm được khi được ăn món mình mơ ước .—— * Trọng Tân ngẫu hứng hát Cái Long trong buổi họp báo

– Tròn g Tân đầu tư 5 tỷ đồng cho đêm nhạc “Tình”, “Bạc”, “Màu xanh” gồm những ca khúc nổi tiếng như Cách mạng , Quê hương, ví dụ: bài ca thống nhất, gặp nhau trong rừng mơ, cuộc chia tay mùa Phi Yến, chim én, trên đỉnh Phú, “mảnh đất tình yêu” … Bất kỳ sự pha trộn mới nào cũng mang tính hiện đại, nhưng vẫn giữ được nguyên bản. Rực rỡ Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy và Ngô Thụy Miên.

Hai ca sĩ khách mời của đêm nhạc là Hồng Nhung và Đức Tuấn, BTC cho biết hai người là Hồng Nhung-Anh Thơ , Đức Tuấn-Trọng Tấn sẽ mang đến một tiết mục đầy bất ngờ cho người hâm mộ -Trời tình đồng xanh 2 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tối ngày 20 tháng 10. — Công Trí

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website