Hồng Nhung rất vui vì Thanh Lam rất vui

Tại buổi họp báo diễn ra chiều 23/12, Hồng Chính Lâm trông rất phong độ. Hồng Nhung cho biết đó là lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp của cô.

Cô cho biết, năm 2018, cô bị thương ở mắt và được bạn trai hiện tại của bác sĩ Hồng Thanh Lam khám và điều trị. Khi nghe tin Lin Qingsheng có người yêu, cô rất ngạc nhiên và thích nghĩ: “Ồ, đúng vậy, bác sĩ chưa bao giờ kiểm tra tôi”. Ấn tượng của bác sĩ Hong là bác sĩ Hồng lịch lãm và chuyên nghiệp. “Tôi rất vui khi Lin Qingsheng có người yêu.” Những người phụ nữ trung niên như chúng tôi khó tìm được trang phục ưng ý. Thỉnh thoảng tôi vẫn cười với Lin “Nếu tôi tán bác sĩ trước, cô ấy sẽ nghỉ ngơi đi.” Nhưng ai cũng có vị ”, Hong Xiong nói.

Tại sự kiện, Hong Xiong xuất hiện cùng một người lạ khiến mọi người Nghĩ đến bạn trai mới, Diva phủ nhận đây là bạn thân của gia đình. “Tôi đang quen một người, nhưng không biết tôi công khai như Thanh Lam”, Hồng Nhung nói đùa.

Thanh Lam (trái) đến Ủng hộ cho ra mắt album mới của Hồng Nhung. Ảnh: Mỹ Thanh.

Hồng Nhung cho biết Thanh Lam là một người bạn tốt trong âm nhạc và cuộc sống. Khi cả hai cùng sinh hoạt tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội, cô nhớ lại tuổi thơ của mình Kỉ niệm Năm Hồng Nhung 10 tuổi thi đậu vào đội Huamei Animation, lúc đó Trịnh Thanh Lâm đã sống được một thời, Thanh Lam ngày ấy bụ bẫm, để tóc ngang vai, mặc áo dài hai dây màu xanh đi bộ đội. Hoàng Hà (Hoàng Hà) hát máu lửa Hồng Nhung cho biết: “Ngồi xuống, tôi nhìn chiếc váy hai lớp của Thanh Lam, rất đẹp và tôi muốn mặc nó rất đẹp. “Tôi được giao nhiệm vụ chuẩn bị mì gói khi anh ấy lên sân khấu biểu diễn. Một đêm, một con chuột vào ăn mì và cắn vào chiếc ba lô mà bố đưa cho. Sáng hôm sau, Hồng Én khóc lóc ân hận. Anh ấy phải luôn được an ủi .

Sau khi Lâm Thanh Thành đến muộn, Hồng Ân được phép hát thay bài hát Em Đi Trong Biển Vàng của nhạc sĩ Bùi Đình Thảo, đánh dấu buổi biểu diễn single đầu tiên của cô Bống trên sân khấu Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội. “Vì vậy, Hong Xing đã trở thành một ca sĩ giống như Cheng Lin thông qua ca hát. Hong Ding hát “I Walk in Gimhae” của Pei Dingchao trong chương trình truyền hình trực tiếp “Tuổi thơ tôi” năm 2017. Video: Mỹ Thanh .

Trong buổi sinh hoạt văn nghệ sôi động, Hồng Nhung trải lòng khi hát nhạc thiếu nhi Nhiều cảm xúc. CD “My Childhood” được phát hành cách đây 3 năm – sau buổi biểu diễn cùng tên vào năm 2017. Album gồm 10 ca khúc quen thuộc như “Ngày đầu tiên đi học” (Ruan Yutian), “Frog” (Pan Han) ), “Đếm sao” (Fan Zhong) – Nhạc sĩ phối khí của Long Jian. Lần đầu làm CD, Hồng Nhung coi đây như một món quà dành tặng cho hai con. Trong quá trình tập luyện và thu âm tại nhà, Tôm và Tép đã gặp nhau Đọc thuộc lòng các bài hát và thậm chí đặt lời bài hát mới để chọc cười nhau.Thời thơ ấu, tôi đã in 1.000 bản dưới dạng CD và 1.000 bản trên đĩa nhựa.

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website