Hồ cá Koi 5 tỷ đồng của nghệ sĩ hài Hoàng Mập

Khi vợ chồng Việt Hương – Hoài Phương về thăm nhà, Hoàng Mập (áo xanh) đã mời các nghệ sĩ thả cá vào hồ. Anh đầu tư khoảng 1 tỷ đồng Việt Nam để làm đồng hồ và nhập cá koi từ Nhật Bản. Một con cá trị giá hàng trăm triệu đồng. Kinh phí xây dựng hồ cá khoảng 5 tỷ đồng.

Nhân dịp vợ chồng Việt Cộng – Hoài Lâm sang thăm Việt Nam, Hoàng Mập (áo xanh) đã rủ hai vợ chồng “nghệ nhân đút cá”. Hồ đó. Anh đầu tư khoảng 1 tỷ đồng Việt Nam để làm đồng hồ và nhập cá koi từ Nhật Bản. Một con cá trị giá hàng trăm triệu đồng. Chi phí trả lại bể cá khoảng 5 tỷ đồng.

Hoàng Mập thích nuôi cá từ nhỏ. Cách đây 5 năm, khi bắt đầu xây nhà ở quê để nghỉ dưỡng, anh đã nghĩ ra ý tưởng xây hồ cá koi. “Tôi thường thả hồn ở đây để giải tỏa áp lực công việc. Những lúc rảnh rỗi, tôi có thể ngồi ngắm cá cả ngày không chán”, anh nói. Cách đây 5 năm, khi bắt đầu xây nhà ở quê để nghỉ dưỡng, anh đã nghĩ ra ý tưởng xây hồ cá koi. “Tôi thường thả hồn ở đây để giải tỏa áp lực công việc, lúc rảnh rỗi có thể ngồi ngắm cá cả ngày không biết chán. Hồ. Anh cho biết, con nào cũng thân.” Được đặt theo tên nghệ sĩ như Hoài Linh, Chí Tài, Huy Khánh, Ngọc Lan “Mỗi khi ăn, tôi đều gọi tên họ, giống như gọi người thân, bạn bè. “— Người đàn cá vàng lớn hôn chúng trước khi thả chúng xuống hồ. Anh ấy nói rằng mỗi con được đặt tên theo nghệ sĩ mà anh ấy thân thiết như Hoài Linh, Chí Tài, Huy Khánh, Ngọc Lan.” Khi ăn, tôi sẽ gọi tên họ, giống như gọi người thân, bạn bè. ”— Cặp đôi Shangri-La Việt Nam (phải) đến thăm nhà bạn của bạn trong nhà nghỉ của con gái họ.

Cặp đôi Shangri-La Việt Nam (phải) đến thăm nhà bạn của bạn trong nhà nghỉ của con gái họ. Cặp vợ chồng Việt sẽ đến thăm mỗi năm Con gái Eliza được vợ chồng đồng nghiệp đưa về Việt Nam thăm bố mẹ Việt Hương và Hoài Phương vừa kỷ niệm 13 năm ngày cưới.

Con gái Elyza được vợ chồng Việt Hương đưa về Việt Nam vài lần trong năm để thăm bố mẹ Người thân, đồng nghiệp Việt Hương và Hoài Phương vừa tổ chức lễ kỷ niệm 13 năm ngày cưới – Cảnh thủy cung tại Hoàng Mập về đêm.- Cảnh sinh hoạt thủy cung tại Hoàng Mập về đêm — Ngôi nhà màu vàng nằm ở Trang, tỉnh Đồng Nai Ấp Mây thuộc huyện, cách thành phố Hồ Chí Minh 45 km, ngôi nhà được xây dựng trên khu đất rộng 1.600m2 (rộng 25m, dài 65m), anh tận dụng đất sẵn có để xây nhà và đang quay các địa điểm rạp chiếu phim với bối cảnh xưa. Dùng làm không gian sinh hoạt Ngôi nhà này được thiết kế giống ngôi nhà thế kỷ ở thành phố Nanding mà các diễn viên đã đến thăm. Tường, sàn làm bằng gạch, cột và cửa làm bằng gỗ lim, gỗ huỳnh đàn … Đây là cặp diễn viên và của họ. Nơi nghỉ dưỡng dành cho trẻ em.

Ngôi nhà màu vàng tọa lạc tại ấp Ấp, thành phố Trảng, tỉnh Đồng Nai, tỉnh Sông Mũi, cách thành phố Hồ Chí Minh 45 km, ngôi nhà được xây dựng trên khu đất rộng 1.600 mét vuông (rộng 25 mét, dài 65 mét). Phần đất có sẵn được sử dụng để xây nhà và sử dụng làm không gian sống khi quay các địa điểm rạp chiếu phim có bối cảnh cũ Ngôi nhà này được thiết kế giống ngôi nhà thế kỷ ở thành phố Nanding được các diễn viên ghé thăm. Tường, sàn là gạch, cột Cửa ra vào là gỗ lim, gỗ huỳnh đàn … Đây là ngày cuối tuần của cặp diễn viên và các con.Ảnh: Duy England

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website