Việt hôn chồng nhân kỷ niệm 13 năm ngày cưới

Việt Hương, chồng (nhạc sĩ Hoài Phương) và con gái Elyza đã đến thăm nhà của đạo diễn Hoàng Mập ở Đồng Nai. Trong bữa ăn, vợ chồng Yuexiang được đồng nghiệp tặng một phần bánh kem kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Cặp đôi nghệ sĩ bất ngờ nhận được quà. Việt Hương cho biết: “Chúng tôi ít tổ chức sinh nhật nên không nghĩ bạn bè, đồng nghiệp nhớ đến đám cưới của mình.” Việt Hương hôn chồng – nhạc sĩ Hoài Phương trong lễ kỷ niệm. ngày kỷ niệm. lễ cưới. Ảnh: Duy England .

Chồng Viong Hương từ Việt Nam vừa đưa con gái về quê thăm mẹ trong kỳ nghỉ hè. Mỗi năm, Việt Hương từ Mỹ về Việt Nam nhiều lần để quay phim, đóng phim cho một game show, chuyến đi kéo dài một tháng. Nữ diễn viên cho biết cô cảm thấy có lỗi khi phải xa chồng và con gái. “Trong 13 năm qua, chồng tôi và tôi đã như một ngàn dặm vì người dân Mỹ và nhân dân Việt Nam. Hai vợ chồng chỉ gặp nhau một vài lần mỗi năm, nhưng tôi chỉ xin lỗi tôi vì Tôi là nghề của mình, bù lại chồng tin tưởng, yêu thương, động viên khi tôi vắng nhà “, cô nói.

Ở nhà, nhạc sĩ Hoài Phương thường xuyên thay vợ vào bếp vì không có bà xã dọn dẹp. Anh lo cho con từng miếng ăn, giấc ngủ, đưa đón con đi học, về nhà vợ để đảm bảo phong độ “cày”. Mỗi khi về quê và người Việt đi ghi hình kỷ lục, anh luôn mang đồ ăn thức uống cho vợ từ rất sớm. Vì vậy, trong dịp lễ Giáng sinh hay lễ hội mùa xuân, Yue Xiong đã từ chối nhiều lời mời để trở về Mỹ đoàn tụ với chồng con, từ đó bù đắp cho cả gia đình.

Vợ chồng Yuexiong và con gái 9 tuổi của gia đình Hoàng Mập (phải). Nhiếp ảnh: Duy England.

Việt Hương tên đầy đủ là Nguyễn Việt Hương, sinh năm 1976. Cô đã tham gia cùng nhiều nghệ sĩ biểu diễn trong Bữa tiệc cười và nổi tiếng và đã giành được giải thưởng “Diễn viên hài kịch” từ năm 2003. Cho đến năm 2005. Cô cũng từng tham gia diễn ở các rạp như Nhà có 5 nàng tiên, Quý ông không mong đợi, Đám cưới và Xóm trọ 3D. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Việt Hương kết hôn với nhạc sĩ Hoài Phương và dự định sang Mỹ sinh sống. — Việt Hương: “Mình là phụ nữ không hiểu ghen” .—— Tam Kỳ

Filed under: Giới sao

No comment yet, add your voice below!


Add a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Comment *

Name
Email *
Website